Thông Báo

Kính thưa quý khách hàng, nhằm mục đích tăng cường đầu tư cho chất lượng dịch vụ và an toàn bảo mật, Gamebank xin thông báo thay đổi phí dịch vụ QR Pay như sau: Mức phí mới 10%

TienPhong Bank ra mắt eGold và eCounter

Được cập nhật: 22-08-2013 11:49:18

Ngày 31/7/2013, Ngân hàng TiềnPhong (TienPhong Bank) chính thức ra mắt giải pháp công nghệ eCounter – eGold và Thẻ tiêu dùng Đa tiện ích. Với giải pháp này TienPhong Bank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam có thể cung cấp dịch vụ mua bán vàng vật chất các loại thông qua kênh Internet Banking và Mobile Banking, có sử dụng QR code.



Khách hàng mở tài khoản tại Tienphong Bank, đăng ký sử dụng dịch vụ eGold, có thể thực hiện lệnh mua, bán vàng miếng theo giá niêm yết thực tế.Vàng mua xong lập tức vào tài khoản của khách để chờ nhận hoặc chuyển vào tài khoản giữ hộ. Khi người mua muốn nhận vàng vật chất, ngân hàng gửi email xác nhận kèm mã vạch QR Code. Khách đến điểm giao dịch đã đăng ký, đưa mã QR Code cho giao dịch viên và nhận vàng.


Ngoài ra, TienPhongBank cũng triển khai dịch vụ eCounter – thiết lập văn hóa phục vụ mới.Đây là mô hình dịch vụ tiếp cận khách hàng hoàn toàn mới, tân tiến nhất, chu đáo nhất, chăm chút từng chi tiết mọi nhu cầu của khách hàng, tạo nên một phong cách mới trong văn hóa phục vụ khách hàng.



Bằng công nghệ định danh không tiếp xúc tầm xa (Wide range contactless RF identification), hệ thống TienPhong Bank có khả năng nhận biết ngay khi khách hàng bước vào trụ sở, cùng lúc báo cho nhân viên đón tiếp khách hàng, giao dịch viên và Giám đốc dịch vụ khách hàng để đón tiếp khách hàng chu đáo và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Một thành phần quan trọng của giải pháp này là hệ thống xếp hàng thông minh độc đáo doTienPhong Bank tự phát triển, hoàn toàn tự động không cần lấy số, tích hợp với ứng dụng giao dịch của hệ thống core banking. Hệ thống cũng được thiết kế để tối ưu cho máy tính bảng với màn hình cảm ứng đa điểm, kết nối không dây, đồng thời tích hợp công nghệ bảo mật bằng vân tay, đầu đọc mã vạch và công nghệ không tiếp xúc tầm xa...


Đối với thẻ tiêu dùng đa tiện ích, mô hình giao dịch mới của TienPhong Bank được thiết kế tối ưu cho việc sử dụng thẻ tiêu dùng đa tiện ích ngân hàng sẽ phát hành đại trà cho khách hàng trong thời gian tới.


Tấm thẻ này tích hợp chức năng của cả ba loại thẻ: Thẻ ATM thông thường, thẻ khách hàng thân thiết và thẻ nhận diện khách hàng với công nghệ không tiếp xúc (contactless). Khách hàng còn được tùy chọn in ảnh cá nhân lên thẻ nếu có nhu cầu.



Mã QR là một mã ma trận (hay mã vạch hai chiều) được phát triển bởi công ty Denso Wave (Nhật Bản) vào năm 1994. Chữ "QR" xuất phát từ "Quick Response", trong tiếng Anh có nghĩa là đáp ứng nhanh, vì người tạo ra nó có ý định cho phép mã được giải mã ở tốc độ cao. Các mã QR được sử dụng phổ biến nhất ở Nhật Bản, và hiện là loại mã hai chiều thông dụng nhất ở Nhật Bản.

 

Theo TienPhong Bank


Các tin khác: