Săn Hải Tặc chính thức ra mắt iOS và Android, tặng Gift Code

Được cập nhật: 29-09-2014 14:04:30

Sau thời gian “càn quét” tạo nên bão dư luận trong cộng đồng Fans hâm mộ One Piece Việt Nam, ngày 26/09 tựa game Săn Hải Tặc đã chính thức ra mắt làng game Việt. Đánh dấu bước tiến đầu tiên của ngành game Việt trong phát triển và sản xuất các game có đề tài Manga đang được yêu thích trên toàn thế giới.

 

 

Trước đó, vào ngày 24/09 vừa qua, Soha Game đã tổ chức cho game thủ trực tiếp tham gia trải nghiệm Săn Hải Tặc ngay tại trụ sở của NPH tại Hà Nội. Hoạt động này không chỉ tạo cơ hội cho các game thủ Việt được ưu tiên trải nghiệm sớm, mà còn là một trong những tiền đề giúp nâng cao dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm khi game thủ chính là những người được tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện game trước khi đến tay người dùng.

 

 

Bên cạnh đó, Săn Hải Tặc còn tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện độc đáo để dành tặng riêng cho cộng đồng hâm mộ One Piece tại Việt Nam như các bộ ảnh Cosplay, những điệu nhảy mới lạ và một bài hát cực chất, cực “sung” dành riêng do các Rapper nổi tiếng thực hiện.

 

 

Được thiết kế và sản xuất bởi Studio Colorbox, Săn Hải Tặc là một trong những tựa game Việt 100% được sản xuất trong nước bởi đội ngũ thiết kế năng động và giàu kinh nghiệm trong các tựa game chất lượng cho thị trường quốc tế.

 

 

Ngoài ra, không thể không nhắc đến Soha Game với vai trò là những chuyên gia trong việc hỗ trợ phát triển tính năng, cũng như kênh phân phối đắc lực số 1 hiện nay đối với các game smartphone của người Việt. Săn Hải Tặc với sự giúp sức của Soha Game, cũng như những đóng góp của game thủ trong thời gian qua đã trở nên hoàn thiện hơn rất nhiều để có thể phục vụ nhu cầu giải trí trên smartphone một cách tiện lợi, hữu ích nhất.

 

 

Ngay bây giờ, hãy nhanh chóng tham gia cuộc hành trình khám phá của Săn Hải Tặc để truy tìm và chiến đấu với những nhân vật huyền thoại như Luffy, Nami, Chopper... trên đại hải trình đi tìm kho báu “một mảnh”. Đừng quên nhận các phần quà Gift Code cực kì độc đáo và giá trị của Thất Vũ Hải. Mỗi Gift Code gồm có: 20.000 beri, 3 thịt mỏng, 1 thịt đùi, 2 rương vàng nhỏ, 3 cổ vật cấp 3, cấp 4, và 5 bộ thần dược đan.

 

Tải Săn Hải Tặc bản iOS và Android ngay tại ĐÂY

Trang chủ: http://sanhaitac.sohagame.vn

Fanpage: fb.com/sanhaitac

 

Game thủ vui lòng nhận giftcode tại đây.

 

 

Gamebank - Điểm đến an toàn cho game thủ


Các tin khác: