“Luffy và đồng bọn” bất ngờ xuất hiện tại... Hồ Tây

Được cập nhật: 26-09-2014 10:50:17

Ngay sau ngày trải nghiệm sớm Săn Hải Tặc tại trụ sở của Soha Game hôm 24/09 vừa qua, game thủ Việt tiếp tục được tham gia loạt sự kiện “nóng hổi” chưa từng có trên landing hé lộ những phần thưởng vô cùng độc đáo khi tham gia săn thưởng tại minigame “xếp hình”.

 

 

 

Dường như để tăng sức nóng trong ngày ra mắt đã cận kề, ngay sáng ngày 25/09, trên fanpage Săn Hải Tặc, các Group hâm mộ One Piece và các trang giải trí như haivl.com đã đồng loạt xuất hiện một clip nhảy cực kì sôi động của nhóm Cosplay các nhân vật nổi tiếng Luffy, Nami và Chopper.

 

 

Nếu để ý, chắc hẳn nhiều game thủ sẽ nhận ra đây chính là các nhân vật trong loạt ảnh hậu trường chụp Cosplay vừa qua đã được Săn Hải Tặc chia sẻ trước đó. Có vẻ như hoạt động này nằm trong một chiến dịch quảng bá khá rầm rộ sắp tới của Soha Game cho các sản phẩm game “Made in Việt Nam”.

 

 

Bên cạnh vũ đạo cực kì sung của nhóm nhảy, có thể thấy bài hát trong clip này cực kì đậm chất game thủ Việt và dễ tạo cảm giác “gây nghiện” nếu nghe đi nghe lại. Theo thông tin tìm hiểu được, bài hát này được sáng tác và thể hiện bởi cặp đôi Rik và Lil One, vốn là 2 Rapper khá nổi tiếng trong giới Rapper Underground Việt từng làm mưa làm gió với các ca khúc chế đậm chất sinh viên.

 

 

Với việc ra mắt liên tiếp landing và video clip nhảy sôi động, Săn Hải Tặc đang tiếp tục tạo nên “bão lửa” trên khắp các diễn đàn, fanpage One Piece trước khi chính thức ra mắt game thủ vào ngày 26/09 tới đây. Chính thức trở thành game Việt đầu tiên có đề tài Manga, cụ thể là One Piece dành cho chính cộng đồng Fans hâm mộ cũng như những game thủ yêu mến những chuyến phiêu lưu của “Luffy và đồng bọn”.

 

 

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, Săn Hải Tặc sẽ chính thức ra mắt đồng thời trên cả Apple Store và Android. Nếu bạn là Fans của One Piece, hay chỉ đơn giản là những game thủ luôn yêu mến, ủng hộ ngành Game nước nhà, Săn Hải Tặc chắc chắn sẽ là một lựa chọn không nên bỏ lỡ trong năm 2014 này.

 

Trang chủ: http://sanhaitac.sohagame.vn/landing 

Fanpage: fb.com/sanhaitac

 

Gamebank - Điểm đến an toàn cho game thủ


Các tin khác: