Hàng chục bang hội chiêu mộ trước thềm ra mắt Cửu Âm Chân Kinh 2

Được cập nhật: 22-09-2014 11:16:30

Từ trước đến nay cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh luôn được đánh giá là một tập thể “chất lừ” về cả quân số lẫn sự đoàn kết. Và với sự ra mắt của Cửu Âm Chân Kinh 2 sắp tới đây (23/9), một lần nữa tựa game của GOSU lại khiến anh tài game kiếm hiệp trong và ngoài nước náo nhiệt quy tụ.

 

Muôn kiểu chiêu mộ nhân tài

 

Từ một vài game thủ tâm huyết xung phong làm “leader”, lực lượng của các bang hội Cửu Âm Chân Kinh 2 đang gia tăng một cách nhanh qua các kênh chiêu mộ. Có thể thấy, thời gian đầu chưa có bang hội ingame nên sinh hoạt các bang chủ yếu diễn ra ở diễn đàn game, fanpage nhưng không phải vì thế mà hoạt động bang kém đi phần sôi nổi.

 

 

Topic tuyển quân cho máy chủ mới sôi nổi khắp diễn đàn

 

Tôn chỉ chung của nhiều bang hội đa phần là lấy trải nghiệm game, tinh thần giúp đỡ lẫn nhau làm đầu, nhưng cách thể hiện lại rất đa dạng, hóm hỉnh mang phong cách đặc trưng riêng của từng bang…

 

Một đoạn review bang cực kì hóm hỉnh

 

Quân số các bang nhờ vậy gia tăng rất nhanh, thành phần cũng rất đa dạng, từ những người đã có nhiều kinh nghiệm về CACK đến các newbie mới gia nhập. Có thể kể đến những cái tên bang nổi bật chờ chiến Cửu Âm 2 như Hắc Bạch, Du Long, Cớm, Thiên Hạ…


“Quẩy” tưng bừng ngay ở máy chủ thử nghiệm


Nóng lòng muốn trải nghiệm CACK2, nhiều bang hội đã tổ chức lực lượng “chiến game” ngay từ những ngày đầu test trực tiếp tại phòng máy đến giai đoạn test online. Đây có thể xem là bước làm quen môi trường game, hướng dẫn cho mem mới đồng thời thắt chặt hơn tình đoàn kết giữa các thành viên bang hội.

 

 

Khoe đội hình bang ở máy chủ thử nghiệm


Tuy lực lượng đa phần là lính mới, nhưng nhờ sự hướng dẫn, hỗ trợ lẫn nhau nên khá nhiều người chơi đã thực hiện được thành công những nhiệm vụ khó, gia nhập được các thế lực có yêu cầu cao như Vô Căn Môn, Di Hoa Cung, Vạn Thú Sơn Trang…

 

 

Nhà tù chật cứng sau trận bang chiến


Mặc dù ở thời điểm đó, người chơi được trải nghiệm máy chủ thử nghiệm và sẽ reset toàn bộ để chào đón ngày ra mắt chính thức 23/9/2014, nhưng tinh thần bang hội vẫn rất máu lửa, các trận war bang, tỉ thí, săn boss vẫn diễn ra rầm rộ khắp các thành thị hằng đêm. Kinh nghiệm, thành quả trải nghiệm được chia sẻ liên tục trên các hội nhóm khắp các kênh và là một kênh tìm hiểu game cho người chơi mới hoặc còn ngần ngại.

 

 

Có thể thấy, người chơi mới rất dễ dàng tìm thấy cho mình một bến đỗ an toàn – mái nhà che chở khi vào Cửu Âm 2 ngay cả khi game còn chưa ra mắt. Còn với những người chơi hiện tại đang gắn bó với Cửu Âm thì rõ ràng đều rất háo hức đón nhận sự đông vui hơn, náo nhiệt hơn trên những bước đường hành tẩu giang hồ.

 

Yếu tố nội dung game, yếu tố cộng đồng ngay lúc này đã được quy tụ náo nhiệt, tin rằng với sự hỗ trợ vận hành tốt từ NPH GOSU, sự ra mắt chính thức của Cửu Âm Chân Kinh 2 tới đây (23/9/2014) sẽ thực sự ấn tượng.


Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn
Đón nhận tin tức CACK2 tại: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

 

Gamebank - Hỗ trợ giao dịch game online


Các tin khác: