Ngộ Không 3D sau 3 ngày trải nghiệm

Được cập nhật: 16-09-2014 15:59:39

Có thể nói Ngộ Không 3D đang trở thành tâm điểm đối với cộng đồng game thủ yêu thích đề tài game Tiên hiệp tại Việt Nam. Thế nhưng với bộ cài mang dung lượng gói gọn 1.6GB, nhiều game thủ không thể tránh khỏi cảm giác nghi ngại về chất lượng gameplay và đồ họa của Ngộ Không 3D.

 

Ngộ Không 3D tung bộ cài 1,6GB, ấn định Closed Beta  

 

 

Dù bộ cài nhỏ gọn nhưng Ngộ Không 3D vẫn mang lại chất lượng đồ họa khá tốt

 

Quen tay lạ mắt với gameplay của Ngộ Không 3D

 

Trần Khánh Trung – một game thủ tham gia Ngộ Không 3D vào đầu thời điểm Closed Beta chia sẻ:

“Chơi Ngộ Không 3D không khó, thậm chí còn dễ nếu so với Tiếu Ngạo Giang Hồ hay Võ Lâm Truyền Kỳ 3D. Tuy vậy, để trở thành cao thủ trong game cũng không phải việc đơn giản. Hệ thống kỹ năng khá đồ sộ với thời gian cooldown khác nhau đòi hỏi người chơi phải nắm bắt tốt tiết tấu của trận chiến cũng như am hiểu từng skill để ra đòn chính xác.”

 

 

Nhưng để thành cao thủ PK thì không đơn giản

 

Lối chơi quen thuộc, không đòi hỏi quá nhiều thao tác là một ưu điểm giúp game đứng vững giữa cộng đồng đang ngày một “lười hóa”. Theo nhận xét của nhiều người chơi, lên level trong Ngộ Không 3D khá đơn giản, không đỏi hỏi nhiều đầu tư công sức. Game thủ có thể tranh thủ lúc rảnh rỗi để cùng bạn bè tham gia phụ bản, lên võ đài đối chiến và cắm chuột lúc rảnh rỗi.

 

Chọn đồ họa nào cho hợp lý?

 

 

Không biết cách tinh chỉnh tối ưu mảng đồ họa, nhiều game thủ trong Ngộ Không 3D buộc lòng ngậm ngùi nhìn người người nô nức thi nhau liên đấu PK, tỷ thí võ đài

 

Trên thực tế, bộ cài nhỏ gọn và engine đồ họa của Ngộ Không 3D luôn cố gắng giúp những game thủ PC cấu hình trung bình-yếu có được cơ hội tham gia game với trải nghiệm đồ họa không thua kém gì với những game online thuần PK đỉnh trên thị trường Việt Nam.

 

Game thủ iZuzu nhận xét: “Ngộ Không 3D hỗ trợ cả các máy “cùi” sử dụng card đồ họa onboard lẫn các máy hàng khủng cấu hình cao. Để max setting, game cũng không thua nhiều so với các bom tấn như Tiếu Ngạo Giang Hồ. Tuy thế nhưng mình thấy mọi người trong Bang đều set đồ họa ở mức vừa phải để mượt mà hơn. Đồ họa chỉ ấn tượng lúc đầu chứ còn về sau thì tính năng game vẫn là quan trọng nhất.”

 

 

Sau khi cài max setting để thưởng thức đồ họa, nhiều game thủ sẵn sàng chỉnh về mức vừa phải để chơi mượt hơn, nhất là cắm nhiều acc

 

Nhưng khi gặp trường hợp buộc phải chạy trên một chiếc PC cấu hình siêu cùi, game thủ muốn tận hưởng những trận PK huyết chiến nảy lửa trong Ngộ Không 3D sẽ phải chịu “hi sinh” đi một vài hiệu ứng đồ họa game. Đây là điều quả thực không ai mong muốn.

 

 

Khung cảnh trận Tiên – Ma đại chiến hiển thị trên một chiếc máy tính chạy card đồ họa onboard.

 

Chia sẻ kinh nghiệm tối ưu đồ họa Ngộ Không 3D để chạy game sao cho mượt nhất trên PC cấu hình thấp, game thủ LoiThanZZ cho biết: “Mình để ý thấy nhiều bạn chơi Ngộ Không 3D sử dụng góc nhìn sát gần nhân vật. Vì theo các bạn khi PK, để góc quay sát nhân vật các bạn có thể nhìn rõ được những hiệu ứng kỹ năng, chưởng pháp đặc sắc của game”.

 

 

Người chơi Ngộ Không 3D không nên để góc quay quá sát với nhân vật trong game.

 

“Thế nhưng theo mình tìm hiểu thì đây là suy nghĩ sai lệch, việc để góc quay quá gần nhân vật khiến chi tiết vật thể quanh đó bị tăng lên, gây sức ép nhiều tới dung lượng tải của card đồ họa. Chưa kể, với một góc quay như vậy thì các bạn rất khó quan sát được động thái và phán đoán chiêu ra đòn của đối thủ khi tham gia đấu trường PVP”.

 

Tìm hiểu thêm thông tin về Ngộ Không 3D tại: ngokhong3d.vn

Fanpage Ngộ Không 3D: Fb.com/NgoKhong3D

 

Gamebank - Ví điện tử dành cho game thủ

 

Từ khóa hữu ích:

nạp Zingxu - mua thẻ cào - đổi thẻ - tích hợp thanh toán  - mod xenforo - mod vbb - đổi thẻ mobifone - nạp thẻ game - nạp thẻ điện thoại  - open webservice


Các tin khác: