Túy Tiêu Dao show các clip khủng

Được cập nhật: 16-09-2014 16:10:19

Nhân ngày mở Close Beta 11/9 (không reset), Túy Tiêu Dao tiếp tục khiến cộng đồng game thủ “siêu vẹo” khi đưa ra các clip địa đồ, hệ thống cấm địa, bản đồ cũng như loạt thú cưỡi vô cùng hoành tráng, rực rỡ của game.

 

Túy Tiêu Dao tặng 100 giftcode Close Beta

 

 

Loạt kỵ thú khủng, nhiều màu sắc, lung linh hiệu ứng của Túy Tiêu Dao cho thấy game có đồ họa 3D khá mượt. Hệ thống thú cưỡi quá đa dạng và đẹp mắt được đánh giá là điểm cộng lớn của game khi dễ thu hút rất nhiều game thủ tham gia, đặc biệt là các game thủ nữ xinh đẹp vốn ưa thích những thần thú dễ thương, huyền diệu.

 

Xem clip hệ thống thú cưỡi huyền thoại hiếm game nào sánh được:

 

 

 

Cùng lúc, Túy Tiêu Dao cũng tung thêm video clip hệ thống địa đồ cực đẹp. Qua clip có thể nhận xét, người chơi tham gia game sẽ không chỉ di chuyển dưới mặt đất mà còn được bay lượn trên không trung và cả bơi lặn dưới nước. Clip hệ thống địa đồ 3D của Túy Tiêu Dao đang thực sự hớp hồn nhiều game thủ muốn khám phá sự mới lạ, kỳ thú.

 

Xem clip hệ thống địa đồ 3D siêu đẹp của Túy Tiêu Dao:

 

 

 

Đúng như tính chất tiên hiệp, bí hiểm của tựa game 3D này, trailer của game cho thấy một Phong Thần Cốc xuất hiện dự báo những cuộc chiến sẽ không ngừng nghỉ, khói lửa sẽ trút xuống Tam Giới kỳ bí trong Túy Tiêu Dao (http://ttd.agaming.vn) từ ngày 11/9. Phong Thần Cốc xuất thế, vùng đất linh kiệt này cũng sẽ đồng thời mở ra vô vàn điều bí ẩn mới chờ khám phá, vô số các phần thưởng quý giá chờ đón với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng.

 

Một số hình ảnh trong Túy Tiêu Dao:

 

 

 

 

 

 

 

Trang chủ game: http://ttd.agaming.vn 

Diễn đàn: http://forum.agaming.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/tuytieudao

 

Gamebank - Điểm đến an toàn cho game thủ

 

Từ khóa hữu ích:

nạp Zingxu - mua thẻ cào - đổi thẻ - tích hợp thanh toán  - mod xenforo - mod vbb - đổi thẻ mobifone - nạp thẻ game - nạp thẻ điện thoại  - open webservice


Các tin khác: