Săn Hải Tặc tung landing săn thưởng... áo chip Nami

Được cập nhật: 25-09-2014 11:56:01

Tuần vừa qua Săn Hải Tặc tiếp tục “gây bão” trong cộng đồng One Piece khi công bố cốt truyện và gameplay “ngược đời” chưa từng có. Bên cạnh đó những shoot ảnh hậu trường cosplay cực chất các nhân vật trong One Piece như Luffy, Chopper và Nami đang khiến các game thủ “sôi sục” hơn bao giờ hết.

 

 

Sáng nay, sau khi gây xôn xao làng game Việt bằng sự kiện cho game thủ trải nghiệm game ngay trước ngày ra mắt , Săn Hải Tặc bất ngờ tung trang landing săn thưởng... “áo chip” Nami và VIP Code SH gây tranh cãi tại địa chỉ: http://sanhaitac.sohagame.vn/landing . Có vẻ như ngoài đề tài One Piece đang gây sốt cộng đồng game thủ yêu thích game Việt, Săn Hải Tặc còn tạo nên sự khác biệt chưa từng có bằng một minigame săn thưởng vô cùng “phấn khích”.

 

 

Bên cạnh landing săn thưởng khiến bất cứ game thủ nào cũng “tròn mắt”, Săn Hải Tặc tiếp tục gây bất ngờ khi tung trailer giới thiệu những tính năng đặc sắc nhất, chính thức trở thành tựa game Việt đầu tiên sử dụng đề tài One Piece dành cho chính game thủ Việt Nam.

 

 

Nếu bạn chưa biết, Săn Hải Tặc là một trong những sản phẩm được kì vọng nhất của Studio danh tiếng Colorbox trong chiến lược “Người Việt làm game Việt” cung cấp các sản phẩm chất lượng quốc tế cho thị trường nội địa. Qua đó góp phần củng cố và đoàn kết các game Việt trong sứ mệnh phục vụ game thủ, từng bước chiếm lại thị trường game smartphone đang bị các game ngoại lai xâm chiếm.

 

 

Trong hành trình này, bằng sức mạnh cũng như kinh nghiệm của vị trí dẫn đầu game smartphone tại thị trường Việt Nam, Soha Game sẽ là “hoa tiêu” đưa Săn Hải Tặc tiến đến những mục tiêu mang tính chiến lược để phát triển ngành game Việt trong tương lai.

 

 

Game dự kiến sẽ ra mắt cộng đồng game thủ trong những ngày cuối tháng 9 này, tạo nên một thế giới One Piece độc đáo và đầy cảm hứng dành cho người Việt. Đừng bỏ những thông tin mới nhất của tựa game này trong thời gian tới.

 

Landing: http://sanhaitac.sohagame.vn/landing 

Fanpage: https://www.facebook.com/sanhaitac 

 

Gamebank - Điểm đến an toàn cho game thủ


Các tin khác: