CACK2 sắp trở thành game esport kiếm hiệp đầu tiên tại Việt Nam

Được cập nhật: 29-09-2014 10:07:43

Theo thông tin từ NPH GOSU, vào tháng 10/2014 tới đây, giải đấu Đại Hội Cửu Âm khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra tại Thái Lan. Đây sẽ là cơ hội cho game thủ Việt Nam dần biến ước mơ "esport" hóa game Kiếm hiệp trở thành sự thật.

Được biết, kỳ đại hội này sẽ quy tụ 5 nước khu vực Đông Nam Á như Campuchia, Malaysia, Singapore, Philippin, Thái Lan và Việt Nam.

 

CACK

 

Giải đấu lớn - Phần thưởng lớn


Để tuyển chọn ra những game thủ xuất sắc nhất tham dự Đại Hội Cửu Âm Đông Nam Á (9CIC) tại Thái Lan, NPH GOSU sẽ tổ chức giải đấu trong nước - tương đương với vòng loại của đại hội vào ngày 04 và 05/10 tới đây.
Ngay ở giải đấu trong nước này, NPH GOSU cũng gây bất ngờ khi giải thưởng cho hai người xếp vị trí chiến thắng là tuyệt học giang hồ Mị Ảnh Kiếm Pháp tầng 3 và tầng 6. Đây là bộ võ học đang chưa từng xuất hiện trong Cửu Âm Chân Kinh 2 Việt Nam. Và giá trị thực của nó còn cao hơn rất nhiều so với tổng giá trị 100.000.000 VNĐ mà NPH đưa ra.

 

CACK

 

Mị Ảnh Kiếm Pháp chưa từng xuất hiện trong CACK2 Việt Nam


Đối với giải Đông Nam Á được tổ chức ở Thái Lan, phần thưởng còn cao hơn rất nhiều. Tuyển thủ dành giải vô địch Đông Nam Á sẽ nhận được Phong vật chí Đồ Long Đao trị giá 100.000.000 đồng. Phần thưởng có giá trị lớn này sẽ song hành với việc game thủ Việt được NPH tạo điều kiện du đấu, được mở rộng kiến thức, học hỏi bạn bè quốc tế.

 

CACK

 

Phong vật chí Đồ Long Đao trị giá 100.000.000 đồng


Khởi động từ giải đấu trong nước


Trước đây NPH GOSU đã từng gây ấn tượng với việc tổ chức giải Đại Hội Cửu Âm rầm rộ trong nước (tháng 11/2013), sau đó đưa gamer đu đấu giải WAC (quốc tế) tại Thượng Hải tháng 4/2014. Điều này đã giúp gamer được cọ xát ở tầm mở rộng, không thua kém gì các game thủ của dòng game MOBA – vốn là dòng game chuyên tổ chức các giải esport (thể thao điện tử).

 

CACK

 

Riêng với giải 9CIC, đây là giải đấu đầu tiên được Cubinet tổ chức dành cho các nước phát hành Cửu Âm Chân Kinh trong khu vực Đông Nam Á . Theo thông báo từ trang chủ của NPH, thì giải đấu khu vực sẽ được diễn ra vào ngày 17 và 18/10 tới đây.

 

CACK

 

Còn hiện tại, công tác chuẩn bị của GOSU cho giải Đông Nam Á đã được khởi động, trải qua giai đoạn đăng ký. Ứng viên tham gia vòng loại trong nước là những gamer xuất sắc của Cửu Âm Việt Nam, thỏa mãn các điều kiện khắt khe về nhân vật như: người chơi phải thuộc top 10 BXH nội công, lọt vào vòng 3 Hoa Sơn Luận Kiếm tháng 9,... Từ hàng nghìn người chơi Cửu Âm, NPH có lẽ sẽ rất đau đầu khi chọn ra 2 người có kết quả xuất sắc nhất.
Giải đấu này chắc chắn sẽ mang lại cho người xem những trận đấu đỉnh cao, những màn so tài nảy lửa hay đơn giản là những bài quyền đẹp mắt.

 

CACK

 

Qua việc GOSU tổ chức cho game thủ nước nhà tham gia thi đấu tại sân chơi Đông Nam Á, có thể thấy rằng, NPH này đã và đang từng bước thực hiện ước mơ lâu nay của mình cùng cộng đồng game thủ là đưa Cửu Âm Chân Kinh trở thành game "esport Kiếm hiệp" duy nhất tại Việt Nam, đưa game thủ Việt Nam đến với nhiều cơ hội trải nghiệm, giao lưu, học hỏi các nước bạn. Hoặc cao hơn là khẳng định vị thế bản thân, vị thế của Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam trên trường quốc tế.

 

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

 

Hiện nay Gamebank đã hợp tác cùng NPH Gosu hỗ trợ game thủ trong việc giao dịch Cửu Âm Chân Kinh đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng lớn từ các game thủ. Gamebank cam kết đảm bảo quyền lợi của game thủ trong giao dịch.

 

Gamebank - Hỗ trợ giao dịch CACK

 

Từ khóa hữu ích:

giao dịch acc CACK - mua bán acc CACK - code CACK


Các tin khác: