Những tính năng làm nên sức hút của Ngoạ Long Mobile

Được cập nhật: 22-10-2013 16:17:20

Chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu 03 trong số rất nhiều tính năng nổi bật của Ngọa Long Mobile là phó bản, trận pháp và quốc chiến.

Ngọa Long Mobile close beta ngày 22/10

 


Phó bản đa dạng

Hệ thống phó bản trong Ngọa Long Mobile rất phong phú với nhiều mức độ khác nhau. Người chơi khi tham gia các phó bản này sẽ được sống lại thời Tam Quốc đầy khói lửa với những trận chiến vang danh lịch sử như Xích Bích, Quan Độ, Từ Châu, …

Ở đó, người chơi sẽ đối đầu với những danh tướng nổi danh như Lữ Bố, Hạ Hầu Đôn, Công Tôn Uyên, Gia Cát Đản,… Nếu chinh phục được các danh tướng này, người chơi Ngọa Long Mobile sẽ có thêm một trợ thủ mạnh mẽ trên con đường chinh phục tam quốc và thống nhất thiên hạ.

 

 

Theo các thông tin mới nhất từ nhà phát hành VNG thì phiên bản chính thức của Ngọa Long Mobile sẽ mở tới phó bản Gia Cát Đản - Đông Hưng Chiến. Vượt qua được phó bản này, nhân vật sẽ được nâng lên cấp độ 175. Đây là giới hạn cấp độ của Ngọa Long Mobile khi ra mắt phiên bản chính thức.

Trận pháp đặc sắc

 

Một trong những tính năng nổi bật đã làm nên danh tiếng của Ngọa Long là hệ thống trận pháp. Với tư cách là người thừa kế Ngọa Long trên nền tảng di động, trận pháp cũng là một trong những tính năng chủ lực của Ngọa Long Mobile. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thắng bại của các cuộc chiến trong game. Nếu biết vận dụng trận pháp một cách hợp lý, người chơi hoàn toàn có thể lấy ít địch nhiều như trận Xích Bích và Di Lăng nổi tiếng.

Việc điều binh khiển tướng trong Ngọa Long Mobile vốn biến hóa khôn lường và các binh chủng và đội hình trong game đều có sự tương sinh tương khắc lẫn nhau. Là một người cầm quân giỏi, bạn cần phải có một hiểu biết nhất định về hệ thống trận pháp để có thể xây dựng cho mình một đội hình vừa ý và hợp lý.

 


Hệ thống trận pháp trong Ngọa Long Mobile được chia thành 10 loại. Cụ thể là Ngư Lân Trận, Trường Xà Trận, Loạn Kiếm Trận, Phương Viên Trận, Phong Thỉ Trận, Hạc Dực Trận, Ky Hành Trận, Ưng Hành Trận, Chủy Hành Trận và Hổ Thao Trận. Để có thể sử dụng được trận pháp trong Ngọa Long Mobile thì người chơi cần nghiên cứu trong Phủ Sách Lược rồi mới có thể sử dụng. Tất nhiên, trận pháp có cấp độ càng cao thì uy lực càng lớn.

 

Công thành chiến đầy thử thách

Trong thời kỳ loạn lạc, công thành chiếm đất là việc xảy ra khá thường xuyên. Việc này được tái hiện hết sức hấp dẫn thông qua tính năng đặc sắc của Ngọa Long Mobile mang tên công thành chiến. Công thành chiến trong Ngọa Long Mobile không đơn thuần chỉ là cuộc chiến của những người có thực lực trong game mà còn là cuộc chiến vì sự hưng vọng của bang hội mà bạn đang đầu quân.

 

Đây là chiến trường cho các bang hội có cấp độ 30 trở lên. Ngọa Long Mobile có 07 tòa thành là mục tiêu tranh đoạt của các bang hội là Hạ Phì, Nhữ Nam, Uyển Thành, Giang Lăng, Thọ Xương và Tương Dương. Chiếm được các tòa thành này, thành viên của các bang hội chủ quản sẽ được tăng thu nhập về tài nguyên, tăng giá trị thông thương hay giảm tổn thất binh lực khi chiến đấu.

 

 

Chiếm thành thì dễ nhưng giữ thành lại rất khó. Bởi Ngọa Long Mobile chỉ có duy nhất 07 tòa thành là mục tiêu của toàn bộ các bang hội trong game. Bang hội nào chiếm được thành bạn sẽ trở thành công địch của toàn bộ tam quốc và các bang hội khác sẽ tấn công tòa thành mà họ đang sở hữu. Đây là thời điểm mà các bang hội cần phải đồng minh với các bang hội anh em khác để bảo vệ thành tích của mình. Thế mới nói “kẻ mạnh không phải là kẻ chiến thắng mà kẻ chiến thắng mới là kẻ mạnh”.

Ngoài ba tính năng nổi bật đã nêu ở phía trên, Ngọa Long Mobile còn có nhiều tính năng thú vị khác như tháp thí luyện, quân ấn, võ hồn…

 

Thêm thông tin về Ngoạ Long tại trang chủ: http://m.ngoalong.zing.vn/

 

Theo VNG
Gamebank - Nạp thẻ Zing

 


Các tin khác: