Game Mobile Thánh Tướng sau ngày ra mắt đầu tiên

Được cập nhật: 14-10-2013 09:06:47

GMO Thánh Tướng đã chính thức được NPH VTC Mobile cho mở cửa đón người chơi. những đánh giá đầu tiên của game thủ đều mang tính tích cực, cho thấy game đang có sức hút.

 - VTC online có thêm sản phẩm GMO mới



Theo như quảng cáo của NPH VTC Mobile, GMO Thánh Tướng sẽ được liên kết chặt chẽ với mạng xã hội trong các bản cập nhật tiếp theo, game thủ có thể đăng ký - đăng nhập game thông qua tài khoản facebook.

 

8 điểm cốt truyện:  Nếu bạn từng biết tới nhân vật Cậu bé rồng lạc về thời Tam Quốc, thì tương tự với Thành Tướng. đợn vị phát triển đã xây dựng nên một kịch bản mới khi đưa vào đó yếu tố tiên ma huyền bí. Người chơi sẽ phải đối phó với những tình huống hết sức bất ngờ khi Tào quân bị nhập ma hay tướng Hạ Hầu Đôn sử dụng tà thuật trong trận chiến…cốt truyện được đánh giá khá hấp dẫn với.


7 điểm lối chơi: Điều hấp dẫn  của game là sự pha trộn giữa nhập vai và chiến thuật, việc tiêu diệt  các boss vừa là chìa khóa mở ra các tính năng mới cho nhân vật, vừa là điểm chiến tích để chiêu mộ các danh tướng phụ trợ

Thành trì trong Thánh Tướng giữ một vị trí khá quan trọng trong việc quyết định sức mạnh của người chơi, ví dụ như khai mở các kỹ năng bị động cho nhân vật, khi tăng cấp các kỹ năng sẽ tăng thêm thuộc tính cho nhân vật. Đồng thời, game thủ sẽ gặp lại những hệ thống hỗ trợ rất đỗi quen thuộc như cường hóa trang bị, đánh boss thế giới hay đổ xúc xắc tích lũy điểm để chiêu mộ tướng.

8 điểm đồ họa  Đánh giá chung Thánh Tướng là game đạt chuẩn dành cho các thiết bị di động màn hình 2D trải rộng, điều thú vị là với phần mêm giả lập, game chơi trên Pc cũng rất mượt mà.


Điểm cộng cho Thánh Tướng nằm ở nhịp độ của game. Cử động của nhân vật khá chân thực, ra chiêu rõ ràng, dứt khoát, đẹp mắt. Trải nghiệm trên một số dòng máy không gặp tình trạng “phim chiếu chậm” như một số GMO quá đầu tư cho đồ họa trên thị trường.

Tuy sở hữu chất lượng đồ họa cao nhưng do được áp dụng công nghệ tối ưu hệ thống nên game tương thích được hầu hết các dòng smartphone trên thị trường. Thử nghiệm Thánh Tướng với Galaxy Y, Galaxy S3, Sony Xperia Z, iPad 3, iPhone 4S và giả lập trên PC đều rất mượt. Dĩ nhiên trên các thiết bị cao cấp thì chất lượng đồ họa mới được thể hiện rõ nét trong khi ở các dòng thấp là có thể chấp nhận được.

Thánh Tướng do NPH VTC Mobile vận hành đã ra mắt trực tiếp giai đoạn Open Beta mà không thông qua Closed Beta vào ngày 10/10/2013 vừa qua trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

 

Theo Game8
Gamebank  - Mua thẻ điện thoại online


Các tin khác: