Long Tướng xuất hiện Thần Cơ Tư Mã Ý

Được cập nhật: 27-09-2013 15:56:23

Trong tháng 10 tới đây, game Long Tướng  sẽ cập nhật những tính năng rất mới, nổi trội nhất là tướng cam Thần Cơ Tư Mã Ý.

 

 

Thần cơ Tư Mã Ý là tướng cam hậu quân ẩn chứa sức mạnh, có khả năng điều khiển thiên quân vạn mã. Người chơi có thể vào phần chiêu mộ thần tướng dùng 12.000 Võ hồn cam để sở hữu thần tướng cam mới. Tướng Cam Tư Mã Ý có công dụng hỗ trợ cho những tướng chính khi chiến đấu.

 

 

Những thuộc tính trí, mã, lực của vị tướng này lên tới 3.200. Ngoài ra, tướng còn kỹ năng tinh chuyển càn khôn, giảm phòng thủ phe địch. Tính đến thời điểm hiện tại, Tư Mã Ý là tướng cam hot nhất của Long Tướng trong tổng số 09 tướng cam.

 

Bên cạnh tướng cam, 02 hoạt động Cần Vương Thảo Nghịch và Vận Trù Duy Ác cũng hấp dẫn không kém tướng cam trong bản cập nhật tháng 10. Đến cấp 90, người chơi mới có thể tham gia Cần Vương Thảo Nghịch. Trong thời gian mở tính năng, người chơi mở giao diện sẽ thấy được 04 loại Thủy Tinh với các màu sắc ngẫu nhiên. Mỗi màu sắc sẽ tương ứng với phản tặc có loại hình và độ khó khác nhau. Đánh bại phản nghịch, người chơi sẽ có cơ hội nhận các phần thưởng đạo cụ quý hiếm. Với Thuỷ Tinh có độ khó càng cao, người chơi may mắn sẽ nhận được những kỳ trân dị bảo cực “hot” trong game.

 

 

Nếu như trong Cần Vương Thảo Nghịch, người chơi chỉ cần tiêu diệt các NPC trong game thì với tính năng Vận Thù Duy Ác, người chơi phải trực tiếp chiến đấu với những người chơi khác trong đấu trường. Sau 03 ngày đối chiến, tuỳ theo thứ hạng đạt được mà người chơi sẽ được hoàn trả vàng hoặc vàng khoá, hoặc miễn phí nhiều lần phí báo danh.

 

Tháng 10 cũng là tháng uyên ương kết đôi xây hạnh phúc. Dịp này, Ban điều hành Long Tướng cũng mở hoạt động Thất Tịch – Hội Cầu Hỷ Thước trong 03 ngày. Người chơi sẽ dùng vàng giúp Hỷ Tước bay lên chín tầng mây, nối thành chiếc cầu để Ngưu Lang – Chức Nữ gặp nhau. Mỗi lần dựng cầu Hỷ Thước thành công sẽ nhận được rương thưởng với nhiều phần thưởng quý.

 

 

Với những thuộc tính bá đạo của tướng cam Tư Mã Ý, chắc chắn các vị anh hùng trong Long Tướng sẽ có những phút giây thư hùng hoành tráng, ngoạn mục. Ngoài ra, các hoạt động Tụ Bảo Bồn, Vòng Quay Cấp, Quà Phúc Duyên, Hội cầu Hỷ Thước… cũng sẽ mở trong đợt ngày giúp người chơi thỏa sức khám phá và trải nghiệm game.

Trang chủ: www.longtuong.com.vn

 

Theo VNG
Gamebank - Mua thẻ điện thoại online

 


Các tin khác: