Kiếm Thế tung clip giới thiệu Đại Kiếm Hội

Được cập nhật: 13-09-2013 09:09:30

Đoạn video clip giới thiệu phiên bản thứ 6 – Đại Kiếm Hội của Kiếm Thế đưa người xem vào thế giới kiếm hiệp của Kim Dung.

Gamebank phát code Đại Kiếm Lệnh

 

 

Mở đầu đoạn video clip, người chơi sẽ bắt gặp một câu nói đầy bí ẩn “Linh khí ngàn năm tích tụ, kỳ kim xuất thế kinh động thiên uy”. Đây là đoạn văn hàm chứa ý nghĩa rằng một loại thần khí quý hiếm ẩn chứa năng lực kinh thiên động địa sắp xuất hiện trên thế gian.

 

 

Theo dõi sâu hơn người xem sẽ khám phá ra rằng bảo vật đó không đâu khác chính là kỳ kim Thần Sa trong truyền thuyết. Người sở hữu dị thạch này không ai khác chính là sáng tổ Cổ Mộ phái – Lâm Triều Anh. Kết hợp thần công cái thế cùng kỳ kim bà ta đã tạo thành thần binh Kình Tiếu Khuynh Phong Đoạn Ảnh uy lực vô song. Cổ Mộ phái cũng vì vậy được người trong giang hồ nể sợ và tôn kính.

 

 

 

Chính thức “trình làng” game thủ việt vào nửa cuối năm 2009, đến nay cũng đã trải qua 04 năm tuổi cùng việc ra mắt 5 phiên bản. Song Kiếm Hợp Bích, Song Long Tình Kiếm, Liên Thành Đại Chiến, Kiếm Vũ Cửu Thiên và Long Môn Phi Kiếm là những chặng đường mà game thủ Kiếm Thế đã đi qua với biết bao kỉ niệm.

 

Trong phiên bản lần thứ 6 này, các game thủ sẽ được chứng kiến Kiếm Thế với một diện mạo hoàn toàn mới. Hàng loạt các tính năng mới như Vũ khí Thần Sa, môn phái mới - Cổ Mộ, thay đổi giới và tên nhân vật, phó bản mới - Ngạc Luân Hà Nguyên, Phi Phong cấp 11, 12 với xưng hiệu Đại Thánh và Siêu Thần,… sẽ được ra mắt. 

 

Theo VNG
Gamebank - Mua thẻ online


Các tin khác: