Lôi đài - Tính năng đối kháng cực đã của VLTK phiên bản 3D

Được cập nhật: 21-08-2013 10:10:02

Tỷ võ Lôi đài trong VLTK phiên bản 3D hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác chiến đấu đã tay cho các “fan” dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên.

VLTK phiên bản 3D - vùng đất của anh tài thực sự! / Đổi vàng VLTK 3D thành giờ chơi qua GB

 

 

Cuộc đấu cam go

Để tham gia tỷ võ trên Lôi đài, hiệp khách cần đạt cấp 50 trở lên, đến thành Lạc Dương gặp NPC người báo danh. Sau khi báo danh thành công sẽ được đưa vào danh sách xếp hàng đợi. Hiện tại danh sách xếp hàng đợi để tỷ võ tạm thời chỉ có 10 người, phí báo danh đóng vào càng cao thì sẽ được xếp lên phía trước. Nếu như không thấy tên mình ở danh sách xếp hàng thì sẽ được trả lại toàn bộ phí báo danh, người chơi đến chỗ Tín Sứ để nhận lại phí này.

 Đến Lạc Dương gặp Tín sứ để báo danh Lôi đài

Khi đủ điều kiện chiến đấu, sau 10 giây, hệ thống sẽ tự động sắp xếp từng cặp người chơi thi đấu với nhau trong Lôi đài.Mỗi một trận tỷ võ có thời gian tối đa là 05 phút. Trong thời gian này, người chơi phải chiến đấu theo chiến thuật “tốc chiến tốc thắng”, vì nếu khí huyết của người nào bị giảm xuống 01 trước thì sẽ thua cuộc.

 
Bạn sẽ trở thành Đài chủ uy chấn võ lâm giang hồ?


Chỉ trong vòng 05 phút ngắn ngủi, người chơi sẽ phải vận dụng hàng chục chiêu thức bị động, chủ động và hỗ trợ khác nhau để hạ gục đối thủ giành chiến thắng.

 

Phần thưởng xứng đáng

 

Khi liên tiếp giành chiến thắng, nhân vật sẽ được tiếp tục nằm trong bảng xếp hàng để chờ đấu tiếp và không cần giao nộp phí báo danh. Trở thành cao thủ Lôi đài tỷ võ với những trận thắng liên hoàn, nhân vật sẽ được nhận rất nhiều ngân lượng để hành hiệp giang hồ. 

 

Tới Tín sứ để nhận thưởng

 

Đặc biệt, càng chiến thắng danh vọng của nhân vật càng cao thì có thể sử dụng điểm danh vọng để tới các cửa hàng tại thành thị để mua trang bị cho nhân vật. Chính vì vậy, những trận thư hùng này luôn được các hiệp khách giang hồ và hào hứng tham gia. Vinh danh ở Lôi đài cũng góp một phần quang đại thanh thế của nhân vật trong giang hồ.

 

Nơi rèn luyện kỹ năng chiến đấu

 

Không đâu tốt bằng Lôi đài để game thủ rèn luyện kỹ năng chiến đấu, chắc chắn qua các cuộc chiến trên lôi đài game thủ sẽ nhanh chóng rèn luyện được các tổ hợp chiêu thức, khả năng phối hợp các đòn để tấn công chớp nhoáng.

 

Tốc độ, sự phối hợp chiêu thức làm nên chến thắng

Việc có được kỹ năng ra đòn nhanh, hiệu quả sẽ tạo ra những chiến thắng bất ngờ... Để có được điều đó phải dựa vào chính sự tìm tòi, khám phá và cả sáng tạo của game thủ.

 

Nhanh, kịch tính và nhiều bất ngờ, đó chính là những yếu tố mà Lôi đài tỷ võ mang đến cho người chơi trong suốt quá trình chiến đấu!

 

Trang chủ: http://3d.volam.zing.vn

 

Gamebank - Tổng hợp 


Các tin khác: