SGame tiếp tục tung sản phẩm Game Mobile

Được cập nhật: 30-09-2013 10:55:52

Sau khi Bắn Trâu ra mắt cộng đồng game mobile Việt được vài tháng, SGame lại tiếp tục tung ra tựa game tự làm thứ 2 mang tên Xế Siêu Hạng.

 

 

Theo thông tin từ phía SGame, ngày hôm nay (27/09/2013), game mobile tự sản xuất theo chủ đề đua xe dành cho smartphone Android và iOS mang tên Xế Siêu Hạng đã chính thức ra mắt. Đây là sản phẩm game di động tự sản xuất thứ 2 của SGame, sau tựa game Bắn Trâu ra mắt giữa tháng 7 vừa rồi.

 

Xế Siêu Hạng là sản phẩm game mang phong cách đua xe với hình ảnh đồ họa mượt và dễ điều khiển. Bạn chỉ cần rẽ sang trái, sang phải, nhảy lên và sử dụng đạo cụ tất cả đều chỉ bằng cách sử dụng hai ngón tay trên màn hình cảm ứng. Tuy vậy, game cũng không đến nỗi quá dễ dãi gây cảm giác nhàm chán cho người chơi. Muốn giành được điểm cao, người chơi phải nhanh chóng luồn lách qua các xe cộ trên đường mà không gây tai nạn.

 

 

Ngoài ra, game còn hỗ trợ nhiều tính năng như độ xe, thay lái xe có kỹ năng khác nhau, save chặng bằng check point, kết nối mạng xã hội như Facebook hay Zingme để chia sẻ thành tích cũng như mời bạn bè chơi…

 

Hiện tại game đã được phát hành trên 2 nền tảng di động là Android và iOS.

 

Theo Game8
Gamebank - Mua thẻ điện thoại online

 


Các tin khác: