Ngọa Long Mobile close beta ngày 22/10

Được cập nhật: 21-10-2013 16:23:44

Sau gần 10 tháng alpha test, Ngọa Long mobile sẽ tiến hành thử nghiệm lần 02 (CB) trong 03 ngày từ 22-24/10/2013.

 

 

Khác với bản alpha test là chơi Ngọa Long trên di động nhưng phải vào máy chủ của PC, bản CB chỉ ứng dụng trên đi động và được xem là một nỗ lực của nhà phát hành VNG và đối tác Uqee.Ngọa Long phiên bản di động sẽ có nhiều khác biệt so với phiên bản PC. Game cài đặt rất đơn giản và thuận lợi trên hệ điều hành Android. Dự kiến đến tháng 11/2013, game sẽ tiếp tục cập nhật thêm trên hệ điều hành iOS.

 

Trong thời gian CB, Ngọa Long Mobile sẽ mở đến cấp 175 cho game thủ trải nghiệm. Hệ thống tính năng của game cũng đa dạng không thua Ngọa Long trên PC. Game có nhiều phó bản thử thách người chơi theo từng cấp độ. Các tính năng phong phú như hệ thống trang bị, quân đoàn, khoa kỹ, khắc văn, võ tướng… cũng được mở.  Đặc biệt, tính năng Hải Cảng của Ngọa Long mobile có thể giúp game thủ tùy thích sắp xếp cách bày binh, bố trận mà không bị hạn chế về những trận pháp mặc định của hệ thống.

 

 

Màn hình giao diện và đồ họa của Ngọa Long mobile được tiết giản tinh tế, phù hợp với các cỡ màn hình smartphone có độ phân giải cao HD. Chiều sâu màu sắc và đường nét đồ họa được thể hiện sắc sảo cho phép người chơi cảm nhận hiệu quả những hiệu ứng chiêu thức, động tác tương tác với nhân vật khi điều khiển một cách gần gũi sinh động.

 

Trong thời gian CB, Ngọa Long Mobile sẽ có nhiều hoạt động hỗ trợ người chơi. Cụ thể nhất, nhà phát hành sẽ tặng nhiều món quà trong game như 2.000 code Chí Tôn với các vật phẩm giá trị như 8.000.000 Bạc, 600.000 Chiến Công, 5.000 Hồn Tướng, 250 NgọcTím cho người chơi thử nghiệm. Game thủ có thể nhận code trực tiếp trên trang chủ game.

 

 

Ngọa Long Mobile vẫn lấy bối cảnh thời Tam Quốc quen thuộc như bản PC. Game cho phép người chơi vào vai một vị vua và bắt đầu hành trình xây dựng thành lũy, chiêu mộ, luyện tập quân lính, thu thập nguyên liệu, tạo nên một đế chế riêng cho mình. Khi đủ thực lực, người chơi sẽ đi chinh phạt những vùng đất mới, mở rộng bờ cõi.

 

Ngoạ Long Mobile tại: www.m.ngoalong.zing.vn

 

Theo VNG
Gamebank - Mua thẻ điện thoại online


Các tin khác: