Những game online hành động đã tay vừa ra mắt cộng đồng game thủ

Được cập nhật: 05-02-2018 08:32:03

Tổng hợp những tựa game online với phong cách gameplay hành động ấn tượng mà sẽ thật phí nếu bạn chưa thử qua.

 

Darwin Project

 

Mới đây, tựa game online đặc biệt lấy cảm hứng từ thuyết tiến hóa của Darwin do Scavengers Studio với phong cách cực giống với PUBGnhưng thay vì có tới 100 người chỉ có 10 người tranh đấu là Darwin Project đã mở cửa open beta trên hệ thống Steam, hiện tại đang miễn phí và game thủ có thể thử nghiệm ngay: http://store.steampowered.com/app/544920/Darwin_Project__Open_Beta/.

 

 

Lấy bối cảnh dãy núi Rocky ở Canada, Darwin Project là một tựa game sinh tồn được mô tả là "một nửa thí nghiệm khoa học và một nửa giải trí trực tuyến". Tại E3 2017, đội ngũ phát triển đã giới thiệu chiến trường Battle Royale với nhiều người chơi cùng các thiết lập sức mạnh khác nhau, với hàng loạt vũ khí cận chiến và tầm xa cực kì đa dạng.

 

Về cơ bản thì game thủ sẽ phải tìm kiếm, nắm bắt được vị trí của kẻ thù rồi tìm cách tiêu diệt họ, có thể dùng các loại bẫy hay trực tiếp bắn hạ bằng vũ khí tuỳ thích. Darwin Project cung cấp rất rất nhiều loại 'đồ chơi' vô cùng thú vị như bom nguyên tử, bom trọng lực hay đơn giản chỉ là tiếng hét đặt ra cho vui.

 

Chắc chắn rằng Darwin Project là tựa game online chiến đấu sinh tồn mang phong cách PUBG đáng chơi nhất trong năm 2018 này và hiện tại đúng là thời điểm không thể bỏ qua để vào chơi miễn phí. Những game thủ không tham gia thử nghiệm có lẽ sẽ phải hối tiếc trong thời gian dài tới.

 

PixArk

 

Theo thông tin mới nhận thì tựa game online săn khủng long với đồ họa ô vuông đầy dễ thương là PixArk đang chuẩn bị ra mắt bản tiếng Anh trên hệ thống Steam. Dự kiến trò chơi sẽ mở cửa vào tháng 3 tới nhưng chưa biết ngày giờ cụ thể tiến hành Early Access. Tham khảo thêm tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/593600/PixARK/.

 

 

Thực tế thì tựa game online này có gameplay rất vui nhộn, được pha trộn như 3 sản phẩm đình đám là Minecraft, Ark: Survival Evolved và cả PlayerUnknown's Battlegrounds nữa, vô cùng thú vị và dễ thương.

 

Trò chơi được xây dựng phần lớn từ ý tưởng của Ark: Survival Evolved, PixArk cho phép game thủ khám phá cả trên trời, dưới đất và cả dưới nước nữa. Công việc chính của bạn là thu thập các tài nguyên, chế tạo đồ đạc, săn bắn, sinh tồn, xây dựng nhà cửa, nghiên cứu công nghệ, tất nhiên phần thú vị nhất là săn, nuôi khủng long.

 

PixArk cho phép bạn phá huỷ một số thứ để thu thập tài nguyên và bạn có thể đi khắp thế giới để làm việc này. Quả thực đây là một tựa game hết sức thú vị cho những game thủ yêu thích MineCraft mà lại thích đi săn bắt, nuôi khủng long.

 

Ngoài ra thì các màn bắn súng đấu nhau như PUBG cũng rất hay và thú vị, đảm bảo mọi người sẽ thích thú khi trải nghiệm trò chơi này.

 

Ironsight

 

Đúng hẹn, vào đầu tháng 2 này thì tựa game online bắn súng ấn tượng Ironsight đã chính thức mở cửa open beta hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người vào chơi. Hiện tại game thủ Việt muốn tham gia có thể đăng ký tài khoản cũng như download game tại địa chỉ: https://ironsight.aeriagames.com/.

 

 

Trong đợt mở cửa rộng rãi này thì game thủ sẽ được trải nghiệm rất nhiều tính năng mới cập nhật của Ironsight như cả loạt vũ khí mới, 10 map lạ kỳ để khám phá và đặc biệt là tính năng biến đổi nhân vật theo ý thích của bản thân. Tất nhiên đi kèm với đó là nhiều thứ khác nữa để giúp cho gameplay trở nên đa dạng và cuốn hút hơn.

 

IronSight lấy bối cảnh thế giới trong tương lai gần vào năm 2025 khi game thủ bị cuốn vào cuộc chiến quy mô toàn cầu giữa 2 phe phái là PDS và CTU. Trò chơi được phát triển bằng bộ công cụ do chính Wiple Games thiết kế mang tên Iron Engine, đem đến chất lượng hình ảnh cực kỳ ấn tượng. Thêm vào đó, với mục tiêu tạo ra một tựa game chân thực, trong game chắc chắn sẽ không có những món vũ khí "siêu cấp vô địch" vốn chỉ có trong những tựa game khoa học viễn tưởng.

 

Dead Maze

 

Nếu như bạn đang FA, chẳng có ai đi chơi cùng trong ngày lễ tình nhân Valentine thì đây là tựa game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị sắp mở cửa. Cụ thể thì Dead Maze sẽ mở cửa vào ngày 13/2 tới thông qua hệ thống Steam (với game thủ Việt thì đúng ngày 14 luôn), hiện tại những ai quan tâm có thể theo dõi thêm tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/667890/Dead_Maze/.

 

 

Dead Maze là tựa game 2D thú vị do đội ngũ Atelier 801 phát triển, được mở cửa miễn phí và nhiệm vụ của mọi người đơn giản là đi đập những con zombie khủng khiếp lang thang trong thế giới ảo. Mặc dù không được đẹp mắt cho lắm nếu so với các game đời mới hiện nay nhưng bù lại trò chơi này lại rất nhẹ nhàng, ai cũng chơi được và nhân vật tương đối dễ thương.

 

Cách chơi của Dead Maze khá đơn giản là bạn sẽ chỉ đánh PvE với lũ zombie mà thôi, nhưng chúng rất đông và để sinh tồn được thì game thủ buộc phải tìm cách để tránh né chúng chứ không phải hùng lục lao vào đập là xong. Ngoài ra thì các món đồ để 'sống' cũng rất quan trọng, mọi người cần hợp tác với nhau để thu thập các loại tài nguyên, chế tạo đồ đạc vũ khí...

 

Tất cả mọi người đều cần phải cẩn thận bởi mặc dù là game có đồ hoạ 2D đơn giản trong Dead Maze lại khá phức tạp trong gameplay khi xây dựng nhân vật rất chân thực, còn bị đói khát, tuyệt vọng, yếu đuối nữa. Nếu gặp zombie trong tình trạng này thì thật là đáng ngại! Có thể thấy rằng Dead Maze mang phong thái của một game thế giới mở cực chuẩn chỉnh, thậm chí gamer còn xây được cả nhà riêng, tích góp lương thực để chống chọi nữa chứ không thô sơ như vẻ bề ngoài.

 

Theo: Helino

Gamebank - Đổi thẻ cào thành tiền mặt


Các tin khác: