Game bom tấn 2018 Monster Hunter World ra mắt, 3 ngày tẩu tán được 5 triệu bản

Được cập nhật: 30-01-2018 08:58:05

Rõ ràng với con số như thế này, Capcom đã thành công trong việc đưa Monster Hunter World đến với đông đảo game thủ phương Tây.

 

Vào ngày 26/1 vừa qua, tựa game hành động nhập vai được chờ đợi nhất trong năm 2018 - Monster Hunter World đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới. Không làm phụ lòng người mong đợi, bom tấn của Capcom thực sự đã trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu game của năm. Theo tổng hợp đánh giá trên Metacritic, Monster Hunter World đạt điểm số cực khủng 91/100. Có thể nói, với thành tích này, đây chính là tựa game chất lượng nhất từ đầu năm 2018 đến nay.

 

 

Không chỉ có điểm số cao ngất ngưởng, mà doanh số bán ra của Monster Hunter World cũng vô cùng ấn tượng, khi mới đây theo nhiều nguồn tin, kể từ khi game ra mắt, nghĩa là mới chỉ 3 ngày vừa rồi, Capcom đã kịp "tẩu tán" 5 triệu bản game Monster Hunter World tới cộng đồng game thủ hâm mộ toàn thế giới, kể cả đĩa game lẫn phiên bản digital mua qua chợ PlayStation Network. Rõ ràng với con số như thế này, Capcom đã thành công trong việc đưa một trong những game nhập vai hành động xuất sắc đến với đông đảo game thủ phương Tây.

 

Trong Monster Hunter: World game thủ sẽ không tập trung vào PvP mà nội dung chơi chủ yếu sẽ chỉ là PvE mà thôi. Trong game, người chơi có thể chơi solo hoặc lập tổ đội cùng đi raid, săn quái vật để luyện level, săn đồ... Điều đặc biệt hơn rằng do được xây dựng theo mô típ game online, nên Monster Hunter: World sẽ xây dựng theo phong cách thế giới mở rộng lớn. Trong game, người chơi sẽ có thể tự do di chuyển quanh bản đồ, khám phá các vùng đất mới và chinh phục những con quái vật khổng lồ.

 

 

Điều tuyệt vời nhất của bản demo này là nó vẫn giữ nguyên cảm giác của một bản Monster Hunter đích thực. Không có những chi tiết thừa, mỗi lần ra tay là một lần căng thẳng tột độ không biết cái bẫy đặt ra có hoạt động như tưởng tượng hay không. Khi tất cả đã vào vị trí, mọi hành động trong game đều được diễn ra một cách mượt mà hết sức có thể và nó thực sự khiến mọi game thủ đều cảm thấy thích thú.

 

 

Nhưng ẩn sâu bên trong cái gameplay mechanic mượt mà ấy là linh hồn của một phiên bản Monster Hunter cực kỳ cổ điển. Mục tiêu tối thượng của mỗi lần đi săn luôn là tìm ra yếu điểm của mỗi con quái vật, leo lên lưng chúng để hạ gục, hay thậm chí là vắt óc suy nghĩ xem nên chọn vũ khí và bẫy như thế nào để qua màn theo cách ngầu nhất có thể.

 

Theo: Helino

Game bank - Tích hợp đổi thẻ cào tiện lợi

 


Các tin khác: