Giáng Long Chi Kiếm mở đấu trường liên server

Được cập nhật: 16-01-2013 11:44:14

Giải đấu sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 19/1/2013. Ngay từ bây giờ, các cao thủ Giáng Long Chi Kiếm đã có thể đăng ký thi đấu với Ban tổ chức.

 


Để được tham gia giải, người chơi phải kết hợp với nhau thành các tổ đội 4 người và thi đấu theo thể thức loại trực tiếp.Điểm đặc biệt của giải đấu lần này là các cao thủ hoàn toàn có thể lựa chọn "bạn đồng hành" đến từ máy chủ khác bởi dữ liệu các nhân vật tham gia giải đấu sẽ được copy vào chung 1 máy chủ.

Mỗi trận đấu trong Đấu Trường kéo dài trong 15 phút. Đội thua cuộc là đội có toàn bộ số thành viên tham chiến tử trận. Sau thời gian này, nếu hai bên vẫn chưa phân thắng bại sẽ dựa trên số người còn lại trong mỗi đội để phân định, bên nào ít người tử trận hơn sẽ chiến thắng.

 


Thêm vào đó, quy mô giải thưởng của Tứ Đại Danh Bổ không thua kém gì và thậm chí còn có phần hơn giải dành cho Gia Tộc. Bên cạnh những vật phẩm quý hiếm, được nhiều đại gia săn lùng như Vũ khí và Trang bị Hoàng Kim cấp 150 (vật phẩm quý giá tương ứng với đẳng cấp cao nhất vừa được mở trong game), đội vô địch còn nhận được Bảo Thạch cấp 8 và đặc biệt là danh hiệu "Tứ Đại Danh Bổ" có tác dụng tăng thuộc tính trong trò chơi.

Thông tin về giải đấu này đã khiến nhiều cao thủ cảm thấy phấn khích trước khi bước chân vào Đấu Trường, mặc dù trước đó họ đã từng cọ sát lẫn nhau trong giải Gia Tộc Chiến.

Trước đó, vòng chung kết của giải đấu Gia Tộc Chiến - Diệt Thần Thú đã chứng kiến những trận thư hùng ngoạn mục giữa các gia tộc. Đã có 2/3 máy chủ tìm được chủ nhân ngôi vương và trao tặng những phần thưởng có giá trị vào ngày 7 và 8/1 vừa qua. Lần lượt 2 gia tộc ĐạiThiên (máy chủ Phụng Vũ Cửu Thiên) và NhàTrẻ (máy chủ Long Hổ Tương Phùng) với sự đoàn kết quyết tâm cao của các thành viên và chiến thuật hợp lý đã bảo vệ thành công Thần thú và lên ngôi vô địch.


Theo Game Thủ
Gamebank -  Thanh toán trực tuyến


Các tin khác: