Thiên Long Bát Bộ 3 sẽ về VN trong năm 2013

Được cập nhật: 16-01-2013 10:12:15

Mở cửa tại Trung Quốc từ cuối năm 2011, Thiên Long Bát Bộ 3 được cộng đồng đánh giá cao về những thay đổi mang tính đột phá so với phiên bản 2. Trò chơi được bổ sung hàng loạt tính năng mới, bản đồ mới, hệ thống nhiệm vụ mới.

 

Hiện thời gian ra mắt cụ thể của trò chơi chưa được FPT Online xác nhận. Tuy nhiên theo một số nguồn tin không chính thức, Thiên Long Bát Bộ 3 sẽ sớm được cho thử nghiệm, có thể là ngay trong quý I này.

Mở cửa tại Trung Quốc từ cuối năm 2011, Thiên Long Bát Bộ 3 được cộng đồng đánh giá cao về những thay đổi mang tính đột phá so với phiên bản 2. Trò chơi được bổ sung hàng loạt tính năng mới, bản đồ mới, hệ thống nhiệm vụ mới...

 

Theo một số nguồn tin được hé lộ trước đó, Thiên Long Bát Bộ 3 sẽ xuất hiện một hệ thống mới đáng chú ý có tên Thiên ngoại giang hồ. Người tham gia Thiên ngoại giang hồ không phân biệt đẳng cấp cao thấp, tất cả phải chạy đua với thời gian, tự bản thân mình khai mở ra một cùng đất mới.

Đây được giới thiệu như một vùng đất với hệ sinh thái độc lập và cấu trúc xã hội riêng biệt, được tạo ra bởi chính người chơi. Dù game thủ có thể thoải mái phát triển và sáng tạo sông, hồ, đồi, núi... tuy nhiên họ vẫn phải theo những quy tắc nhất định.


Theo Game Thủ
Gamebank - Ví điện tử dành cho game thủ


Các tin khác: