Game online trên smartphone nở rộ

Được cập nhật: 11-01-2013 11:08:45
Các tựa game online trên smartphone (GMO) nở rộ và phát triển đình đám nhất trong năm 2013.

 
Trên thực tế, đây cũng là điều dễ hiểu bởi thị trường GMO Việt mới bắt đầu được khai phá và đây đang trở thành miếng bánh béo bở dành cho các NPH kiếm lời. Điều này cũng giống như Webgame vậy, trong năm 2011, hầu như các Webgame mới được phát hành đều đưa về nguồn lợi cực lớn cho các NPH bởi lúc này, thị trường Webgame vẫn còn khá mới mẻ và đây vẫn còn là thể loại game thu hút game thủ, hơn thế nữa việc cạnh tranh giữa các Webgame với nhau là không cao.
 
Chính vì vậy, trong năm 2013 tới, chúng ta có thể dễ dàng dự đoán được rằng hàng loạt GMO mới sẽ được phát hành ở Việt Nam, và lúc này, chất lượng của các GMO này sẽ được nâng cao, đồng thời trở nên đa dạng về thể loại để phù hợp với mọi đối tượng.



Trong thời buổi mà giá của những chiếc smartphone ngày càng rẻ, kết nối 3G hay Wifi trở nên đơn giản và thuận tiện như hiện nay thì rõ ràng rằng chuyện người dân Việt Nam (nhất là giới trẻ) sở hữu chúng không còn là điều xa lạ hay khó khăn nữa nữa. Và lúc này, nhu cầu của việc giải trí bằng các tựa game online thông qua di động sẽ ngày càng cao hơn, với bằng chứng là việc ngày càng có nhiều GMO được phát hành mới ở Việt Nam.
 
Hiện tại, doanh thu của một GMO mới ở Việt Nam rơi vào khoảng từ 500 triệu - 1 tỷ VNĐ. Được tiếp cận với các GMO mới, chất lượng về cả nội dung lẫn gameplay có thể xem là một cơ hội thấy rõ của game thủ Việt trong năm 2013 này.

Theo GameK
Gamebank - Thanh toán trực tuyến

Các tin khác: