Gamebank liên tục phát triển các Mod tích hợp

Được cập nhật: 21-03-2018 15:36:41

Hiện nay có rất nhiều mã nguồn mở dành cho các website như mã nguồn VBB, Xenforo, Drupal...Đây là những mã nguồn đang được cộng đồng lập trình viên - webmaster - admin ưa  chuộng.


 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, Gamebank đã nghiên cứu và chính thức cung cấp các Mod tích hợp thẻ cào cho các mã nguồn này.


Drupal - mã nguồn mở cho dân SEO

 

Tải Mod phiên bản Drupal 6.x tại đây.

Tải Mod phiên bản Drupal 7.x tại đây.

 

Drupal là một mã nguồn có nền tảng mạnh mẽ, ổn định với hiệu suất hoạt động lớn phù hợp với những diễn đàn có lượng truy cập khủng. Mã nguồn Drupal chạy được cả trên server Linux và Windows trong khi Jooma chỉ chạy tốt trên server Linux. Ngoài ra, Drupal cực kì thân thiện với công cụ tìm kiếm nên là diễn đàn được dân SEO đặc biệt ưa chuộng. 

  

VBB - mã nguồn quen thuộc với dân lập trình

 

VBB là một trong những mã nguồn ra đời sớm nhất và được sử dụng nhiều nhất trong các mã nguồn mở trên thế giới hiện nay. Mã nguồn VBB giao diện đẹp, tính bảo mật cao, quản lý dễ dàng. Ngoài ra hệ thống website và diễn đàn hỗ trợ nhiều, các tài liệu hướng dẫn cũng như modul đa dạng tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng.

 

 

 

 VBB 4.0

 

 

Ưu điểm của Xenforo

 

Mã nguồn Xenforo có các ưu điểm như tốc độ nhanh hơn, tận dụng tối đa ưu điểm của php 5.4. Các chức năng quản lí diễn đàn đơn giản, tính năng cộng, tích điểm nhanh chóng, giao diện cực kì thân thiện với người sử dụng.

 

 

Tải Mod tại đây:

Đặc biệt mã nguồn Xenforo có tính năng cộng, tích điểm nhanh chóng hơn hẳn các mã nguồn truyền thống. Ngoài ra còn có các công cụ hỗ trợ cho những web đang dùng vBulletin có thể chuyển sang Xenforo một cách dễ dàng.

 

Gamebank liên tục phát triển các Mod tích hợp

 

Gamebank đang tiếp tục nghiên cứu và trong tương lai không xa sẽ cung cấp Mod tích hợp thẻ cào cho nhiều mã nguồn hơn nữa. Mod tích hợp nạp thẻ cào do Gamebank cung cấp có các tính năng sau:

- Cung cấp dịch vụ nạp thẻ cào, chức năng bật/ tắt loại thẻ nạp, bật/ tắt captcha, ...

- Cung cấp trang tra cứu cho người nạp, webmaster

- Nạp thẻ được cộng tiền ảo, cộng trừ tiền ảo

- Tùy chỉnh tỷ lệ đổi thẻ cào ra tiền ảo

- Làm nổi bật bài viết

- Trừ tiền khi tải file, mua nội dung bài viết.

  

 Lưu ý:

Kể từ ngày 08/12/2014 đến ngày 10/12/2014, Quý khách hàng sử dụng dịch vụ tích hợp thanh toán của Gamebank vui lòng Bổ sung thêm thông tin đăng kí Tích hợp thẻ cào..

Sau ngày 10/12/2014 những khách hàng chưa đăng ký bổ sung thông tin  sẽ không thể sử dụng dịch vụ Tích hợp thanh toán tại Gamebank
 

Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi:

- Tư vấn về các hình thức thanh toán:

0966.915.906  

 

 

Yahoo:

tichhop.gamebank 

kythuat.gamebank 

 

Trân trọng!

Gamebank - Thẻ cào trực tuyến

 

Từ khóa hữu ích:

 

 

tích hợp - thanh toán - nap thẻ cào - đổi thẻ - tích hợp thanh toán  - mod xenforo -mod vbb - đổi thẻ mobifone - nap the cao - nạp thẻ điện thoại  - open webservice

 


Các tin khác: