Game thủ Việt dễ dàng mua Steam Wallet code

Được cập nhật: 15-02-2017 11:16:48

Steam là một phần mềm để quản lý bản quyền các tựa game trong hệ thống game được phân phối bởi Valve, và hiện đang là một trong những trang phân phối game phiên bản Digital nổi tiếng và tiện dụng nhất thế giới.

 

mua steam wallet code

 

Việc tải về và đăng ký Steam là hoàn toàn miễn phí. Nhưng để chơi game bạn phải trả tiền để mua game bạn mong muốn. Steam chấp nhận các hình thức thanh toán sau: Thẻ Credit/Debit, PayPal, ClickandBuy,Visa Electron.

 

Tuy nhiên để nạp tiền thông qua các loại thẻ Credit phải qua một số giai đoạn rườm rà, phức tạp để cung cấp thông tin cá nhân, mã số thẻ,... - những thông tin đó lại yêu cầu tính bảo mật rất cao. Ngoài ra, vì thanh toán bằng usd nên khách hàng phải chịu phí dịch vụ cao và không phải game thủ nào cũng có thẻ Credit để thanh toán.

 

Do đó, Gamebank cung cấp cho game thủ hình thức thanh toán đơn giản hơn đó là mua steam wallet code trực tuyến. Với một tài khoản Gamebank và hình thức nạp tiền đơn giản như: thanh toán bằng thẻ cào, nạp tiền qua thẻ ATM, qua ngân hàng... game thủ đã có thể chủ động mua steam wallet code trực tuyến bất kỳ lúc nào, hoặc có thể đến mua trực tiếp tại trụ sở Gamebank

 

Game thủ yên tâm sử dụng VNĐ đê mua Steam dễ dàng, nhanh chóng với đủ các loại mệnh giá thẻ 5$, 10$, 15$, 20$, 30$, 50$, 60$ và mức giá hợp lý, không tốn phí giao dịch tại http://card.gamebank.vn/


 

Xem thêm:

Hướng dẫn mua Steam wallet code

Hướng dẫn nạp Steam wallet code

 

Các game thủ cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966.915.901

Yahoo: card.gamebank

 

 

Trân trọng!

Gamebank - Thẻ cào trực tuyến

Từ khoá hữu ích: mua thẻ cào - mua thẻ game - thẻ garena thẻ zing - thẻ gate - mua thẻ cào thẻ cào giá rẻ


Các tin khác: