Gamebank cung cấp DV lắp ráp thùng máy tính

Được cập nhật: 20-04-2016 16:28:37

Gamebank tự hào là nơi chuyên cung cấp phụ kiện máy tính như chuột, lót chuột, bàn phím, tai nghe chất lượng được đông đảo khách hàng tin dùng.


 

Đồng thời xuất phát từ sự nỗ lực muốn thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, Gamebank cung cấp thêm dịch vụ hỗ trợ lắp đặt phần cứng máy tính.
 

Tìm hiểu tay cầm Razer Sabertooth

 

thùng máy

 

Với hàng loạt sản phẩm thiết bị phần cứng máy tính đa dạng, nhiều chức năng, đủ mọi giá thành trên thị trường, người dùng đang gặp phải nhiều khó khăn trong vấn đề lựa chọn sản phẩm nào phù hợp và kết hợp với nhau như thế nào là hiệu quả nhất. Vì vậy Gamebank cung cấp thêm dịch vụ hỗ trợ lắp ráp phần cứng máy tính nhằm mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất.

 

 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, Gamebank đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng bộ sản phẩm chất lượng, chính hãng, có mức giá tốt nhất trên thị trường. Bộ sản phẩm phần cứng bao gồm: thùng máy, Bộ nguồn, Bo mạch chủ, Bộ xử lý (CPU), Bộ nhớ RAM, Ổ cứng, Ổ đĩa quang, Tản nhiệt, Card đồ họa,…

 

thung máy

 

GEAR

 

Một số hình ảnh về các sản phẩm tại Gamebank:

 

thùng máy

 

thùng máy

 

thùng máy

 

thùng máy

 

thùng máy

 

thùng máy

 

Nếu bạn đang băn khoăn về việc chọn các thiết bị lắp ráp phần cứng máy tính sao cho vừa phù hợp với giá tiền vừa phù hợp với công việc, thì hãy liên hệ ngay với Gamebank để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

 

Điện thoại: 0966187300 - 1900 636 151 (phím 3)

Địa chỉ: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển P10 Q Phú Nhuận Tp. Hồ Chí Minh

 

Gear Gamebank.


Các tin khác: