Game ảo – nghĩa tình thật: Ước mơ nhỏ nhoi của cộng đồng Ngạo Kiếm Mobile

Được cập nhật: 21-09-2015 16:56:18

 

Trong cuộc sống, đôi khi những hành động, cử chỉ nhỏ bé lại đem đến tình thương và sự ấm áp, hạnh phúc cho người khác. Ngạo Kiếm Mobile đã và đang chung tay xây dựng một cộng đồng Game ảo – nghĩa tình thật với những hành động thiết thực, giàu tình thương để mang lại nguồn động viên, an ủi cho những mảnh đời bất hạnh.

 

Dù game là ảo nhưng những tình cảm giữa con người với con người trong đó luôn là thật. Mỗi mối quan hệ đều được xây dựng qua thời gian và bằng sự tin tưởng, kể vai sát cánh bên nhau. Tình cảm giữa người với người không chỉ dừng ở trong cộng đồng game thủ, Ngạo Kiếm Mobile còn vươn xa tới những hoạt động nhân văn, đầy ý nghĩa, khởi nguồn từ những chuyến đi từ thiện đầy ấm áp. Đầu tháng 9 vừa qua, buổi từ thiện “Tiếng trống trường em – Lao Chải Mùa Vàng” đã được thực hiện bởi nhóm Phượt – Thắp lửa tình nguyện, với mong muốn mang đến cho các em học sinh mầm non, học sinh tiểu học tại hai Trường Mầm non và tiểu học Lao Chải, tỉnh Yên Bái một ngày hội khai trường với quần áo, sách vở, cùng tiếng trống trường rộn rã. Đại diện cho tiếng nói của game thủ, 3 mod của fanpage Ngạo Kiếm Mobile đã góp mặt trong chuyến đi đẩy tình thương này, gửi gắm những tình cảm thân thương nhất từ miền xuôi lên miền ngược.

 

1

 

“Tại sao chúng ta không chung tay, cùng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn? Cộng đồng Ngạo Kiếm đâu chỉ biết chơi game, mà còn làm việc nghĩa hiệp thực sự nữa chứ! Tại sao chúng ta không cùng nhau, tìm đến các gia đình, các địa chỉ còn gặp nhiều khó khăn, cùng giúp đỡ họ, mỗi người một ít, lá rách ít đùm lá rách nhiều… Cùng nhau đi từ thiện, về những miền xa xôi khó khăn của Tổ Quốc? Ad không mong gì nhiều, chỉ mong có những bằng hữu cùng mình kề vai sát cánh để thực hiện ước muốn nhỏ nhoi đó… Ad văn cũng chẳng tốt, chỉ biết chia sẻ những cảm nhận của mình thôi…”. Trên đây là những dòng tâm sự chân thành và tâm huyết của 1 mod quản trị trang fanpage Ngạo Kiếm. Họ cùng là những game thủ như chúng ta, cùng chung ước mơ, niềm vui làm việc nghĩa.

 

2

 

3

 

4

 

5

 

3 con người – 3 tấm lòng – 3 niềm mong ước nhỏ nhoi đã đem đến những tiếng cười và tiếp thêm sức mạnh cho các em nhỏ

 

Những dòng chia sẻ đầy thổn thức này đã biến lời nói thành hành động. Thậm chí nhiều game thủ đã chủ động liên lạc với các admin và mod với niềm mong muốn được tổ chức những chuyến đi từ thiện tiếp theo để giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh, và đồng thời, là dịp giao lưu, củng cố tình cảm giữa các anh em bằng hữu trong game. Nhận thấy đây là một ý kiến hay và đúng với tinh thần “Game ảo – Nghĩa tình thật”, trong những ngày vừa qua, BQT Ngạo Kiếm đã liên lạc với Trung Tâm Nuôi Dưỡng Trẻ Em Mồ Côi Làng Hà Cầu, Hà Đông để sắp xếp và tổ chức một chuyến đi thăm và tặng quà các em nhân dịp Trung thu đang về.

 

6

 

Ngay khi phát động, BQT Ngạo Kiếm Mobile đã ra sức kêu gọi cộng đồng game thủ cùng chung tay làm nên một chương trình từ thiện trọn vẹn nhất, đem đến những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng chứa đựng nhiều tình thương và mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Chương trình là tâm huyết của BQT cùng toàn bộ game thủ Ngạo Kiếm Mobile với mong muốn có thể mang lại nhiều niềm vui, giúp đỡ và động viên các em có thể tự tin hơn trong cuộc sống, bỏ qua những mặc cảm đón nhận những yêu thương từ những người xung quanh.

 

7

 

Cộng đồng game thủ vô cùng hứng khởi với chương trình từ thiện này

 

Vậy sao tất cả chúng ta, game thủ nói chung, và cộng đồng Ngạo Kiếm nói riêng, không cùng chung tay, đồng lòng để đem đến một đêm Trung thu ấm áp, trọn vẹn nghĩa tình cho các em nhỏ của Trung Tâm Nuôi Dưỡng Trẻ Em Mồ Côi Làng Hà Cầu. Hãy truy cập: http://bit.ly/1NFtRbO và để lại những thông tin của bạn để cùng chúng tôi góp mặt vào chuyến đi đầy ý nghĩa này. BTC sẽ liên hệ ngay với các bạn!

 

 

Trang chủ: ngaokiem.sohagame.vn

Fanpage: Fb.com/ngaokiem.sohagame.vn

Tải game thông qua app SohaGame.vn tại ĐÂY

Tải bản PC tại ĐÂY

 

 

 

Trân trọng!

Gamebank - Nạp Scoin trực tuyến


Các tin khác: