Võ học Kim Dung tỏa sáng trong đấu trường Đại Hội Cửu Âm lần 2

Được cập nhật: 21-09-2015 16:26:11

 

Những ngày vừa qua, vòng loại giải đấu Đại Hội Cửu Âm lần 2 đã chính thức khởi động đi tìm Minh Chủ, đánh dấu một mùa giải mới đầy kịch tính của Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam.

 

1

 

 

Trailer Đại Hội Cửu Âm II - Đông Nam Á 2015

 

Xuất hiện nhiều "tên tuổi" mới trong và ngoài nước

 

Chỉ cho phép đăng ký trong thời gian ngắn nhưng giải đấu đã quy tụ gần 200 tuyển thủ từ khắp các nơi trên mọi miền tổ quốc, trong đó, có một số tuyển thủ đang sinh sống tại nước ngoài cũng đăng ký tham gia cho thấy phần nào sự hấp dẫn của giải đấu.

 

2

 

Trải qua gần 100 trận đấu, nhiều tên tuổi mới nổi đã dần lộ diện như ĐộcCôKhách, BeeKiller, zZzMaĐaozZz,... đi kèm với đó là những tên tuổi "lão làng" như SứGiảĐịaNgục, VươngLong, MộcYThiên,... Mỗi bên đều có những lối chơi, chiến thuật riêng của mình, người thì chiến thắng bằng sự đột phá, mới mẻ, kẻ lại thắng lợi nhờ kinh nghiệm chiến trường,... tất cả đã góp phần tạo nên những trận đấu mãn nhãn cho người xem.

 

3

 

Những pha lật kèo, lội ngược dòng cũng là điểm nhấn hấp dẫn và đầy yếu tố bất ngờ của giải đấu.

 

Võ học Kim Dung - bát phái phát huy thế mạnh

 

Theo xu hướng chung của game thủ Cửu Âm Chân Kinh hiện nay thì các bộ võ công, nội công giang hồ đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, với giải đấu Đại Hội Cửu Âm lần 2, thể lệ của cuộc thi yêu cầu người chơi phải sử dụng võ công Bát Đại Môn Phái khiến cho không ít game thủ hoang mang.

 

4

 

Nhưng nhờ vậy, một lần nữa, võ học môn phái thể hiện được rõ vị trí và sức mạnh của mình trên giang hồ. Cụ thể, nhiều cái tên tưởng như bị lãng quên được "sống lại một thời hào hùng" như Thái Tổ Trường Quyền của Thiếu Lâm; Thái Cực Kiếm của Võ Đang hay Liên Hoa Chưởng của Cái Bang,... Bên cạnh đó, sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các bộ võ học cũng giúp chúng phát huy được tối đa sức mạnh vốn có và khiến đối thủ khó nắm bắt. Kỹ năng của các tuyển thủ được thể hiện qua từng trận đánh, lối chơi linh hoạt, sự nhanh nhạy trong xử lý tình huống là một trong những lý do quyết định chiến thắng.

 

5

 

"Với giải đấu lần này, sự thiếu vắng của võ công giang hồ cùng võ học trấn phái đã khiến không chỉ tôi mà rất nhiều game thủ lo lắng. Tuy nhiên, nằm ngoài dự kiến của nhiều người, võ học môn phái đã thực sự "tỏa sáng" trong giải đấu lần này, giúp tôi giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ." - Một tuyển thủ chia sẻ.

 

6

 

 

Võ học môn phái "tỏa sáng"

 

Bất ngờ còn ở phía sau.

 

Hiện tại, giải đấu đang gấp rút bước vào những trận đánh cuối cùng của vòng loại để tiến đến chung kết vào 26/9 tới đây. Được biết, vòng chung kết sẽ có sự góp mặt của các tuyển thủ đã từng tham gia các giải đấu lớn như WAC, CIC 2014,... hứa hẹn sẽ mang lại những trận so tài đỉnh cao.

 

7

 

"Mình có theo dõi rất sát các trận đấu vòng loại vừa qua và nhận thấy rằng trình độ và khả năng của các tuyển thủ đã tăng lên rất nhiều so với năm ngoái. Chắc chắn, Đại Hội năm nay sẽ gay cấn đến phút chót. Vì vậy, mặc dù sử dụng khá thuần thục các bộ võ công bát phái nhưng thời gian này mình vẫn luôn cố gắng luyện tập để nâng cao kỹ năng. Hy vọng rằng, mình sẽ được một lần nữa, đại diện Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam đi tham gia CIC 2015 tại Thái Lan" - Trọng Huy - Tuyển thủ từng đại diện Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam tham gia CIC 2014 chia sẻ.

 

Nhìn vào thực lực các tuyển thủ, nhiều game thủ đã tự đưa cho mình những dự đoán, những cái tên sẽ đại diện tham gia Đại Hội Cửu Âm Đông Nam Á - CIC 2015 nhưng ở Cửu Âm Chân Kinh, mọi điều đều có thể xảy ra, bất ngờ còn nhiều ở phía sau.

 

Sáng tạo đột phá hay kinh nghiệm chiến trường - điều gì sẽ mang lại chiến thắng cho game thủ Cửu Âm Chân Kinh?

 

 

 

 

Cập nhật thông tin về Cửu Âm Chân Kinh sớm nhất tại đây:

 

Tải game: http://cuuam.gosu.vn/tai-game.html

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

 

 

 

Gamebank hỗ trợ giao dịch game Cửu Âm Chân Kinh
 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng game thủ, Gamebank chính thức hỗ trợ game thủ giao dịch tựa game kiếm hiệp Cửu Âm Chân Kinh. Các dịch vụ hỗ trợ:

- Giao dịch tài khoản.
- Giao dịch vật phẩm, tiền trong game.

  

Bảng phí dịch vụ:

 

CACK

 

Xem thêm: Hướng dẫn quy trình giao dịch game CACK 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Gamebank qua các kênh hỗ trợ:

Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng:

 Hà Nội:      04-3.939.3464    0966.915.905  
 TP HCM:    08-3.8533.456    0966.915.904

YM: gamebankvn     / gamebank_hcm  

 

 

 

Gamebank - Hỗ trợ giao dịch game online

Từ khoá hữu ích: mua thẻ bit - mua thẻ game - mua thẻ cào - mua thẻ điện thoại

 


Các tin khác: