FPT Online tung game mới

Được cập nhật: 28-10-2013 10:54:29

Theo thông tin từ nph, War Thunder đang trong quá trình Việt hóa và dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau. "Đây cũng sẽ là sản phẩm quan trọng của FPT Online ở thời điểm đầu năm 2014" - đại diện FPT Online cho biết. Hiện tại còn khá sớm để có thể cung cấp thông tin chi tiết hay hình ảnh Việt hóa của game này nên có lẽ cộng đồng game thủ phải chờ thêm ít lâu nữa.

 

 

War Thunder là game bay giả lập lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2 do nhà sản xuất gốc Nga là Gaijin Entertainment phát triển. Game đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng game thủ phương Tây khi tham gia các sự kiện dành cho game gần đây như Gamescom 2013, Eurogamer Expo 2013… Gaijin Entertainment cũng cho biết War Thunder không chỉ giới hạn việc chiến đấu trên bầu trời mà cònn có sự tham gia của chiến hạm và tank tạo thành cuộc chiến tổng hợp không – thủy bộ.

 

 

 

Gaijin còn xây dựng cho War Thunder nhiều chiến dịch chơi đơn, chơi hợp tác (co-op), người chơi tự thiết kế chiến dịch bên cạnh tính đối kháng thường thấy trong các game chiến đấu. Hiện tại War Thunder đang trong giai đoạn thử nghiệm Open Beta ở phiên bản Global.

 

 

Theo Game8.vn

Gamebank - Ví điện tử dành cho game thủ


Các tin khác: