Chiến thuật Tam Quốc - Bước chân liều lĩnh trên

Được cập nhật: 17-12-2014 15:05:34

Phải chăng đó là tình yêu dành cho một trong những dòng game lâu đời nhất thiên về trí tuệ.

Du nhập vào Việt Nam từ những năm “hoàng kim” của thời đại webgame, các dòng game chiến thuật SLG nhanh chóng được cộng đồng game thủ yêu thích khi có thể dễ dàng chơi trên website mà không cần phải mất công cài đặt. Đặc biệt với gameplay thiên về tính trí tuệ, các dòng game này đã nhanh chóng tạo nên sự thành công với các sản phẩm nổi tiếng một thời như Ngũ Hổ Tướng, Tam Quốc Truyền Kỳ…

 

game online

 

Trải qua thời gian dài, các dòng game chiến thuật dần bị phân hóa do sự tác động của nhiều dòng game MMORPG mới xuất hiện. Những tựa game có cộng đồng bền vững và sự thay đổi thích ứng nhanh chóng sẽ tồn tại. Ngược lại cũng có nhiều tựa game chỉ “dậm chân tại chỗ” trước làn sóng game ồ ạt tràn vào Việt Nam đã sớm bị vùi lấp.

 

game online

 

Vài sản phẩm game SLG sau khi nhìn nhận được sự thay đổi về thói quen giải trí của game thủ, đã nhanh chóng có bước tiến mới trên nền tảng của smartphone như iOS và Android thay vì chỉ xuất hiện trên PC. Quyết định này đã giúp các tựa game như Tam Quốc Soha dễ dàng đạt được những thành tựu không nhỏ khi xây dựng được cộng đồng game thủ chiến thuật đông đảo trên smartphone.

 

game online

 

Thế nhưng, không bao lâu sau các dòng game MMORPG đã nhanh chóng “xâm chiếm” trên nền tảng của smartphone. Dòng game chiến thuật SLG một lần nữa lại đứng trước nguy cơ “mất khách” khi tỏ ra yếu thế trước sự phô diễn sức mạnh đồ họa của các game nhập vai. Tiêu chí “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” của dòng game trí tuệ dần trở nên mờ nhạt trước xu thế công nghệ đang dần thay đổi chóng mặt. Tuy nhiên, có thể nhận thấy là cộng đồng yêu game chiến thuật vẫn đang mong chờ một sản phẩm đủ sự đột phá để có thể tiếp bước các đàn anh và phù hợp thị hiếu. Chính vì thế, thời điểm gần cuối năm 2014, NPH SohaGame đã có một quyết định táo bạo khi đem về một tựa game chiến thuật Tam Quốc có đồ họa 3D thuần sử dụng engine Unity 3D tân tiến.

 

game online

 

Sản phẩm này chính là Độc Bá Tam Quốc vốn là một tựa game đang rất thành công ở thị trường Trung Quốc bởi lợi thế đồ họa bắt mắt và hệ thống tính năng đồ sộ được chọn lọc từ các đàn anh đi trước. Đặc biệt các tính năng vạn người tham chiến trong những chiến trường khổng lồ được tái hiện trong sản phẩm này gần như trở thành “độc quyền thương hiệu” mà không phải tựa game nào cũng có.

 

game online

 

Như được thỏa mãn “cơn khát” chiến thuật đẳng cấp sau thời gian dài “ngủ vùi”, cộng đồng game thủ Việt đã chào đón Độc Bá Tam Quốc một cách nồng nhiệt và giúp sản phẩm này nhanh chóng trở thành một “biểu tượng” của chiến thuật thế hệ mới. Không còn thô cứng với gameplay đi theo lối mòn, dường như cánh cửa mới đầy tiềm năng đã được mở ra dành cho dòng game chiến thuật Tam Quốc tại Việt Nam. Hành trình của đam mê trí tuệ một lần nữa lại được bùng cháy, và Độc Bá Tam Quốc, có vẻ như đang là ngọn đuốc dẫn đầu mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

 

game online

 

 Ngay bây giờ game thủ có thể tìm và tải Độc Bá Tam Quốc từ Google Play và Apple Store hoặc tải trực tiếp cả 2 bản iOS, Android thông qua app SohaGame.vn. Nhà phát hành kiến nghị người chơi nên tải game từ app SohaGame.vn để được tận hưởng tốc độ đường truyền nhanh nhất, đồng thời không bị hạn chế khi tải từ nước ngoài. Lưu ý đối với điện thoại Android, hãy tích “Không rõ nguồn gốc/ Unknown Sources” trong phần “Bảo mật/ Security” trước khi tải về từ Store SohaGame.vn

 

Tải game thông qua app SohaGame tại ĐÂY

Tải Độc Bá Tam Quốc bản iOS và Android tại ĐÂY

Trang chủ: docba.sohagame.vn

Fanpage: fb.com/docbatamquoc

 

Game Online


Các tin khác: