Tổng kết StarCraft II VN Championship 4: ‘Ngày càng chuyên nghiệp’

Được cập nhật: 15-12-2014 16:01:52

Giải đấu thường niên hàng đầu của cộng đồng Starcraft Việt Nam được tổ chức tốt hơn hẳn so với những năm trước.

Giải đấu StarCraft II Vietnam Championship mùa thứ 4 được tổ chức bởi E-Craft Event Agency đã kết thúc vào lúc 3h chiều ngày 14/12/2014 tại ACES Gaming Center (Nhà thi đấu Phú Thọ Q.11).

 

Giải đấu với sự góp mặt của các game thủ nổi tiếng trong Cộng đồng StarCraftVN cùng đông đảo các khán giả đã đến cổ vũ và sát cánh cùng 8 thí sinh suốt 6 tiếng đồng hồ diễn ra trận đấu. StarCraft II Vietnam Championship đã khép lại một năm 2014 với nhiều hoạt động, phong trào đầy tự hào và đáng nhớ của cộng đồng StarCraft II Việt Nam, góp phần không nhỏ vào kế hoạch định hình và phát triển cộng đồng StarCratf nước nhà nói chung.

 

Nhìn chung giải đấu lần này được tổ chức chuyên nghiệp hơn hẳn những lần trước. BTC đã đầu tư khá nhiều công sức để mang đến cho khán giả những trải nghiệm tốt nhất có thể. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, nước ngọt miễn phí, thiết bị máy móc toàn “hàng khủng”, MC dẫn chương trình duyên dáng, khán giả vào cửa miễn phí cùng nhiều phần quà hấp dẫn, phải nói rằng BTC đã thực sự thành công trong việc tổ chức event lần này. Vì thế mà lượng khán giả tham gia ngày hôm đó đã vượt quá con số dự tính ban đầu (gần 200 người offline).

 

game online

Hội trường rộng rãi, thoáng mát.

 

Giải đấu diễn ra rất chuyên nghiệp và lôi cuốn từ đầu đến cuối, rất đông các game thủ khác và các fan hâm mộ của Starcraft nói chung và thí sinh nói riêng cũng đã đến tham dự và cổ vũ cho các “thần tượng” của mình.

 

game online

Minh Shione cố lên!!!!

 

Các thí sinh thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đánh cực kỳ chuyên nghiệp cùng nhiều kỹ năng mới lạ. Hội trường liên tục vang lên những tiếng ồ, tiếng la hét cổ vũ, những tràng pháo tay kịch liệt mỗi khi có một pha giao tranh gay cấn đến nghẹt thở. Kết thúc giải đấu, kết quả không có gì bất ngờ khi những phần thưởng cao nhất đều thuộc về những tay chơi lão luyện, có tiếng nói trong giới.

 

Chương trình thêm phần vui tươi với lối dẫn chương trình thu hút của 3 nữ MC xinh đẹp, khiến các khán giả nam nhốn nháo trong màn bốc thăm trúng thưởng với giải Đặc Biệt cực hấp dẫn đó là một chiếc kính 3D của nhà phát hành Horus, nhưng nó lại thuộc về một khán giả nữ.

 

game online

Các nữ PG dễ thương của chương trình.

 

game online

Các thiết bị được trưng bày ở ACES Gaming Center.

 

Xem thêm 1 vài hình ảnh đáng nhớ của giải Starcraft II Championship 4 :

 

game online

Đội ngũ BTC làm việc cật lực từ sáng sớm.

 

game online

Đáp lại tấm lòng BTC, rất nhiều game thủ mọi lứa tuổi đã đến tham gia.

 

game online

Dàn thiết bị “khủng”.

 

Các thí sinh đạt giải:

 

Giải 1: [SUN] Sirentt - Tô Hồng Phúc (Protoss)

Giải 2: [APOC] Parkson - Trần Thái Sơn (Terran)

Giải 3: [SUN] Shione - Nguyễn Minh (Terran)

Giải 4: [SF] Expansion - Lê Dương (Terran)

 

Sirentt, Parkson và Shione một lần nữa bảo vệ được vị trí của mình trong cộng đồng StarCraft II.

 

Theo Trâm Anh

Game Online

 


Các tin khác: