Tặng giftcode hỗ trợ người chơi, Nghịch Tam Quốc chính thức mở Alpha Test

Được cập nhật: 17-12-2014 14:48:07

Hôm nay, vào lúc 10h 16/12/2014, game mobile đầu tay của GOSU - Nghịch Tam Quốc sẽ tiến hành mở Alpha Test với nhiều sự kiện ingame hấp dẫn.

Nhân dịp này, NPH GOSU cũng xin gửi tặng game thủ Nghịch Tam Quốc gói giftcode chứa đựng 1000 Vàng ingame để người chơi có thể thỏa sức “mua sắm”. Với số vàng này, game thủ có thể dùng để trang bị các tướng mạnh, mua các vật phẩm giá trị trong game.

 

game online

Ngoài ra, người chơi còn có thể nhận tướng miễn phí

 

Tham gia vào game, người chơi sẽ được theo chân nàng Điêu Thuyền xinh đẹp, tự tay “điều binh khiển tướng”, khám phá những tính năng hấp dẫn như: Boss thế giới, Bang Chiến, Sắc Ma, Lịch Luyện Tướng, Cướp Bạc… Ngoài ra, người chơi còn có thể trải nghiệm nhiều tính năng độc đáo, thú vị của riêng Nghịch Tam Quốc như “nuôi”, chọc ghẹo Mỹ Nữ,...

 

game online

Thể hiện khả năng điều binh khiển tướng qua tính năng Bang Chiến

 

Với gameplay hấp dẫn, hệ thống tướng phong phú, đồ họa chibi trẻ trung đẹp mắt, Nghịch Tam Quốc mong muốn sẽ làm hài lòng người chơi. Được biết, trong giai đoạn Alpha Test, tài khoản tham gia sẽ là không giới hạn, dữ liệu nhân vật tham gia thử nghiệm sẽ RESET sau thời gian diễn ra.

 

Hiện tại, Nghịch Tam Quốc chỉ mới hỗ trợ trên nền tảng Android – Tải tại đây, nhưng NPH cho biết, phiên bản dành cho iOS sẽ được trình làng trong giai đoạn Closed Beta tới đây.

 

Cập nhật các thông tin về Nghịch tam Quốc sớm nhất tại đây:

 

Link Downlod: http://nghichtq.mobi/tai-game/android.html

Trang chủ: nghichtq.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/nghichtq.mobi

 Các mem nhận Gift Code Tại

 

nhận code

Game Online


Các tin khác: