Chiến Binh Tí Hon - game mobile mới mở cửa

Được cập nhật: 01-03-2013 08:41:01

Nhà sản xuất SVG đã có những động thái tích cực bằng việc cho ra mắt game Chiến Binh Tí Hon phiên bản Open Beta vào ngày 01/03/2013



Chiến Binh Tí Hon (CBTH) là game online bắn súng canh tọa độ  trên di động,  được biết nó có cách chơi tương tự game gunbound và gunny . Theo thông tin  từ trang chủ https://chienbinh.vn/ và fanpage của CBTH  thì ngay cả NSX, NPH và đội ngũ làm game đều là người Việt đam mê game. Với mong muốn làm cho nền game Việt  phong phú hơn, công ty SVG – NSX game Chiến Binh Tí Hon  đã có một quyết định táo bạo và dũng cảm khi đã dám tự đặt chân vào miền đất gMO đầy thách thức này.



NSX game cũng cho biết: “So sánh với những thể loại game bắn súng tọa độ trước đây, CBTH  đã được kế thừa và phát huy những điểm mạnh và loại bỏ những khiếm khuyết còn vướng phải”. Game sở hữu nhiều tính năng được cập nhật liên tục theo cấp độ của người chơi như săn boss, bang hội, thi đấu hạng,… Thế nhưng cũng có ý kiến cho rằng việc lên cấp độ khá lâu của game khiến việc mở khóa hết các tính năng trên gặp nhiều khó khăn, nhất là với những game thủ không có nhiều thời gian.


Ngoài ra, việc chỉ có thể chơi trên SmartPhone có hệ điều hành Android cũng khiến game mất đi một mảng cộng đồng tiềm năng như  iOS hoặc Java. Trả lời vấn đề này, phía NPH cũng cho biết trong thời gian tới, Chiến Binh Tí Hon cũng sẽ đổ bộ lên cả 2 hệ điều hành trên.


Hãy cùng chờ xem một sản phẩm thuần Việt như Chiến Binh Tí Hon có thực sự chất lượng và xứng đáng với những gì mà game thủ Việt đã chờ đợi bao lâu nay hay không.


Theo GameK
Gamebank - Nạp tiền bằng thẻ cào

Các tin khác: