VLTK 3D kéo dài thử nghiệm thêm một tuần

Được cập nhật: 29-07-2013 16:09:57

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D đang là tâm điểm của làng game Việt trong những ngày cuối tháng 7 

VLTK phiên bản 3D phát code thử nghiệm

VLTK phiên bản 3D đang là tâm điểm của làng game Việt


Tiếp tục nửa tháng thử nghiệm đợt 02 (16 – 31/7/2013), nhằm đáp ứng sự ủng hộ nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ với hơn 400.000 tài khoản đã được đăng ký,  BĐH phiên bản đặc biệt của game nhập vai Võ Lâm Truyền Kỳ 3D  quyết định kéo dài thời gian thử nghiệm đến ngày 06/7/2013.

 Thời gian thử nghiệm kéo dài thêm 1 tuần, các code Vip cũng được điều chỉnh thời gian

 

Các loại code VIP nhận thưởng từ 02 chương trình Cài Phiên Bản 3D, Đếm Tiền Hả HêCài Phiên Bản 3D, Quà Tặng Cực Phê cũng được điều chỉnh thời gian sử dụng đến hết thời gian trên. Việc kéo dài thử nghiệm có thể cho thấy, nhà phát hành không muốn làm gián đoạn hứng thú trải nghiệm VLTK phiên bản 3D của game thủ. 


Hơn 9000 nhiệm vụ và một thế giới kiếm hiệp hoàn mỹ sẽ làm game thủ say mê

 

Trong thời gian thử nghiệm, game thủ đã gửi nhều ý kiến đóng góp cho BĐH phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ 3D về những trải nghiệm chơi game trên nền đồ họa đỉnh cao, hay vấn đề thu phí, nói không với auto. Nhiều ý kiến giúp cho BĐH hoàn thiện hơn trong chăm sóc khách hàng và nội dung trong game.

 

Rõ ràng sự đồ sộ nội dung thuần kiếm hiệp đã làm nhiều game thủ choáng ngợp. Với hơn 9.000 nhiệm vụ, trải dài xuyên suốt bối cảnh nhà Đường, VLTK phiên bản 3D khiến người chơi hoà mình vào thế giới kiếm hệp phiêu lưu hoàn mỹ đó.


Trang chủ VLTK 3D: http://3d.volam.zing.vn


Theo VNG

Gamebank - Tin Game Online

 

Từ khoá hữu ích: vo lam 3 - võ lâm truyền kỳ 3D  - VLTK 3D


Các tin khác: