Trở thành đại ác ma trong phiên bản mới của Ma Thần 3D

Được cập nhật: 25-07-2014 14:37:02

Ma Thần 3D cập nhật phiên bản mới mang tên Ác Ma Trỗi Dậy.

 

Ác Ma

 

Nếu trong phiên bản trước đây, Ma Thần 3D đã khiến các dân chơi Smartphone phải sướng mắt vì đồ họa 3D thì tới Ác Ma Trỗi Dậy - phiên bản mới đây lại giúp game thủ say trong những tính năng đậm chất PC. Ra mắt phiên bản Ác Ma Trỗi Dậy, Ma Thần 3D đã thực sự phá vỡ khoảng cách giữa game PC và game Smartphone. Bằng chứng giúp cho tựa game hắc ám này lớn tiếng như vậy chính là những tính năng hoàn toàn mới, đậm chất PC chặt chém vốn ít thấy trên màn hình cảm ứng.

 

Từ những tính năng tương tác cao

 

Có lẽ, đây là phiên bản được đầu tư hoàn chỉnh nhất từ trước tới giờ của Ma Thần 3D khi phát triển nhiều tính năng nhằm tăng sự tương tác giữa các gamer với nhau. Đây là một điều đang bị bỏ ngỏ của của thị trường game Smartphone. Không cần quá phức tạp, cộng đồng Ma Thần 3D hoàn toàn có thể "họp chợ" ngay trong thương thành để đấu giá hay trao đổi nhiều món đồ giá trị. Với tâm lý "cũ người mới ta", chợ trong thế giới ma đạo ắt hẳn sẽ được các dân chơi Smartphone quan tâm vì có thể lựa chọn các trang bị mà không cần tốn công sức cày kéo, nhờ đó mà có thêm thời gian tập trung PK hay làm nhiệm vụ phụ bản vốn được coi là thử thách lớn nhất của một tựa game MMORPG.

 

Ác Ma

 

 

Ác Ma

 

 

Ác Ma

 

Không chỉ tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong cộng đồng Ma Thần 3D, phiên bản Ác Ma Trỗi Dậy còn đề cao tinh thần bằng hữu trong liên đấu server. Vượt ra ngoài phạm vi 1 server, các dân chơi Smartphone có thể khẳng định bản thân với chính các "đại ma đầu" của hàng chục server còn lại. Mặc dù liên đấu server không còn mới đối với nhiều game Smartphone nhưng làm sao để quản lý và vận hành một trận liên đấu server thì lại đòi hỏi nhiều công sức. Sở hữu công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay cũng như có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của SohaGame, liên đấu server hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trận PK nảy lửa.

 

Ác Ma

 

Tới giờ phút “tự sướng”

 

Ma Thần 3D cũng rất biết chiều lòng game thủ khi tạo cho các thượng đế thời gian để tự tìm hiểu về chính bản thân mình. Không cần tham gia vào các phụ bản tổ đội, người chơi có thể đơn thương độc mã để tham gia vào nhiều phụ bản khác như Niết Bàn, Tu La Đạo hay hệ thống Boss Dã Ngoại. Có thể nói rằng, liên đấu server hay tranh đoạt lãnh thổ vẫn còn dễ dàng hơn nhiều vì có sự trợ giúp của tổ đội thì đơn độc bước chân vào phụ bản lại khó khăn hơn nhiều. Bên cạnh những phần thưởng giá trị có thể nhận được, quan trọng hơn là gamer có thể khẳng định được khả năng bản thân và đầu tư đúng con đường phát triển cho nhân vật mình đã chọn.

 

Ác Ma

 

 

Ác Ma

 

 

Ác Ma

 

Là phiên bản Big Update mới nhất, Ma Thần 3D đã mang tới cơn mưa tính năng. Từ việc trang bị cho nhân vật chính tới hệ thống mỹ nhân, tất cả đều được quan tâm đầu tư trong phiên bản Ác Ma Trỗi Dậy. Bước chân vào Ác Ma Trỗi Dậy, các dân chơi Smartphone còn nhận thêm nhiều phần quà giá trị khác.

 

Tải tại đây

Trang chủ: mathan3d.sohagame.vn

Fanpage: www.facebook.com/mathansoha

 

Gamebank - Điểm đến an toàn cho game thủ


Các tin khác: