Tìm hiểu tứ đại môn phái trong Cửu Dương Thần Công

Được cập nhật: 03-02-2015 15:00:20

Cửu Dương Thần Công là tựa game kiếm hiệp đang hấp dẫn sự chú ý của cả cộng đồng. Đây là một trong số hiếm những trò chơi được đánh giá cao cả 3 yếu tố: cốt truyện, gameplay và đồ họa. Game dự kiến sẽ ra mắt ngay sau dịp tết Âm lịch. Trên fanpage của trò chơi tại địa chỉ : facebook.com/cuuduong.vn hiện đã giới thiệu đầy đủ, chi tiết về cả bốn môn phái: Đường Môn, Võ Đang, Tiêu Dao, Minh Giáo.

 

 

Giới thiệu tứ đại môn phái trong Cửu Dương Thần Công

 

 

Đường Môn

 

Có đại bản doanh tại Tứ Xuyên Trung Quốc, Đường Môn là môn phái bí ẩn, hành sự cẩn mật nên rất ít giao tiếp với người trong giang hồ. Lãnh địa của giáo phái này luôn bố trí nhiều cơ quan cạm bẫy, địa thế hiểm trở nên rất khó cho bất cứ ai muốn xâm nhập vào lãnh địa của họ. Chỉ đến khi Cửu Dương Thần Công xuất hiện mới đủ khả năng kéo được môn phái này bước chân ra khỏi nơi đây.

 

game online

 

Võ công đường môn cao thâm khó dò, sử dụng Cung làm vũ khí nên khi giao chiến với kẻ thù, một chiêu có thể đoạt mạng đối thủ, khiến cho giang hồ càng thêm ngao ngán khi va chạm với môn phái này trên bước đường hành tẩu.

 

 

Võ Đang

 

Võ Đang được sáng lập với những triết lý võ học tinh tế: lấy nhu chế cương, lấy tĩnh chế động, lấy yếu thắng mạnh được thể hiện trong bộ võ Thái Cực Thần Công.

 

game online

 

Kiếm chính là vũ khí duy nhất của Võ Đang, thời khắc then chốt nhất trong cuộc chiến, họ sẽ dùng Bắc Đẩu, Tàng Kiếm... gây bạo kích liên tục cho kẻ địch. Mang đặc điểm thủ cao, kháng tốt, Võ Đang thực sự là chướng ngại khó nhằn đối với nhiều môn phái khác.

 

 

Tiêu Dao

 

Người sáng lập phái Tiêu Dao là Tiêu Dao Tử, ông sáng tạo cho riêng mình một pho võ học đủ để danh chấn thiên hạ, nhưng trái lại sự tồn tại của môn phái này rất ít được người ngoài biết đến.

 

game online

 

Võ công Tiêu Dao Phái cực kỳ lợi hại, cao thâm khó lường, những ai có cơ duyên học qua đều trở thành cao thủ võ lâm. Trong Cửu Dương Thần Công, Tiêu Dao Phái sử dụng đàn làm vũ khí, với nguồn nội lực tinh thâm bậc nhất, những giai điệu từ đàn khi phát ra thậm chí kết thúc kẻ thù chỉ trong tích tắc.

 

Minh Giáo

 

Là giáo phái bắt nguồn từ Ba Tư du nhập vào Trung Quốc từ thời nhà Đường. Giáo phái này tôn thờ lửa, thờ phụng Thánh Hỏa, cung kính Thánh Hỏa Lệnh và coi đó như là sự sống của mình. Chính vì có hành tung bất định và hành xử quái dị, người giang hồ thường gọi giáo phái này là Ma Giáo.

 

game online

 

Dùng đao để làm vũ khí tác chiến, có phòng thủ cao, sinh lực nhiều, nhắc đến Minh Giáo càng phải nói đến sát thương quần thể như Huyết Cuồng, Sát Ý, Lôi Đình... Minh Giáo đóng vai trò là một môn phái cận chiến, luôn đi tiên phong tạo thế mãnh kích. Minh Giáo phù hợp với những kẻ liều lĩnh, dũng cảm, không ngại nguy hiểm, bất chấp tất cả vì đại nghĩa chung. Đồ đệ Minh giáo khí phách ngút trời, ý chí chiến đấu cao hơn bất kỳ kẻ nào.

 

Bàn luận thêm về các môn phái tại: facebook.com/cuuduong.vn

 

Gamebank- Hỗ trợ giao dịch game online


Các tin khác: