Điều gì tạo nên sức hút cho võ học trong Cửu Âm Chân Kinh 2?

Được cập nhật: 31-01-2015 09:02:47

Hệ thống võ học trong Cửu Âm Chân Kinh 2 được đánh giá là một trong những điểm mạnh nhất của tựa game này và có sức thu hút rất lớn đối với cộng đồng game thủ.

 

Với nhiều điểm nổi trội như: số lượng các bộ võ học lớn, độc đáo trong cơ cấu chiêu thức, không giới hạn điều kiện về môn phái, sử dụng tự do trong pk thực chiến, yêu cầu kĩ năng người chơi là chủ đạo… hệ thống võ học trong Cửu Âm Chân Kinh 2(CACK2) sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới lạ không tựa game nào khác có được.

 

CACK 2
 


Viêm Nguyệt Loan Đao – võ học mới ra mắt gần đây


 “Khủng” về số lượng, đa dạng về chủng loại


Ở thời điểm hiện tại, số lượng các bộ võ học có trong CACK2 đã đạt trên con số 70 bộ theo tính toán từ cộng đồng game thủ, chưa kể đến các loại nội công tâm pháp, tán chiêu giang hồ, thủ pháp khinh công, ám khí… đa dạng cả về chủng loại và chất lượng.

 

CACK


Quỳ Hoa Bảo Điển uy trấn giang hồ


Về phân loại, võ học được chia thành nhiều mảng khác nhau như: võ học môn phái, võ học, tuyệt kỹ giang hồ, một số bộ cổ phổ (võ học cấp cao thất truyền)…


Điểm đáng chú ý là các bộ võ học trong CACK2 đều được xây dựng nên từ chính các cốt truyện kiếm hiệp vốn đã quen thuộc, gần gũi với đa phần gamer Việt Nam như Qùy Hoa Bảo Điển, Thái Cực Quyền, Long Trảo Thủ, Kim Xà Kiếm Pháp… Và mặc dù đã đạt tới con số khá “khủng” nhưng vẫn không ngừng được làm mới, bổ sung thêm qua từng phiên bản.

 

CACK 2


Thái Cực Quyền


Độc đáo về thành phần mỗi bộ kỹ năng


Cơ cấu của mỗi bộ võ học trong CACK2 rất độc đáo, thường bao gồm 4 thành phần chính: thực chiêu, hư chiêu, giá chiêu, khí chiêu, ngoài ra còn có thao tác đỡ đòn.


Thực chiêu là chiêu thức gây sát thương chính, hư chiêu áp dụng để phá phòng phủ, giá chiêu là chiêu buff lên nhân vật, tạo hiệu ứng mỗi khi người chơi đỡ đòn thành công, khí chiêu cũng là buff trạng thái, nhưng tạm thời và có thể gây hiệu ứng lên cả người chơi lẫn đối thủ.

 

CACK 2


Minh họa thành phần cơ bản của các bộ võ học trong CACK2


Đây thực sự là một thử thách lớn với những game thủ, nhất là đối với những người chơi mới, khi phải nắm bắt, tập luyện chăm chỉ để có thể sử dụng kết hợp thuần thục nhiều kĩ năng với nhau.

 

CACK 2


Khôi Tinh Thích Đấu – bộ võ công của Lãng khách có giá chiêu rất đặc biệt


Tự do học võ, tự do sử dụng kỹ năng


Điểm mới đặc thù trong gameplay của CACK2 là người chơi hoàn toàn được tự do trong việc thu thập, học hỏi nội công, kỹ năng của các môn phái khác, ngoại trừ một số bộ võ công thế lực có điều kiện đặc thù và võ học trấn phái của các đại phái. Bạn sẽ chẳng phải ngạc nhiên khi thấy đệ tử Cái Bang múa Thái Tổ Trường Quyền của Thiếu Lâm, hay người của Nga Mi lại sử dụng Thái Cực Kiếm của Võ Đang…

 

CACK 2


Tuyệt kỹ giang hồ Mặc Tử Kiếm Pháp


Trong PK chiến đấu, cơ chế sử dụng vũ khí, các bộ võ học cũng là tự do hoàn toàn. Người chơi được thoải mái thay đổi vũ khí, thay đổi các bộ kỹ năng sử dụng liên tục không giới hạn (có thời gian chờ hồi khí 7s giữa mỗi lần chuyển đổi bộ kỹ năng).

 

CACK 2


Ngũ Lang Bát Quái Côn


Kỹ năng của người chơi là yếu tố quyết định lớn nhất đến thắng thua trong PK ở CACK2, người chơi hoàn toàn có thể kết hợp nhiều bộ võ học của nhiều môn phái lại với nhau, áp dụng biến đổi tùy tình hình để mang lại hiệu quả cao nhất.


Những yếu tố trên mang đến cho người chơi trải nghiệm về võ học khác biệt, độc đáo, chân thực nhất trong CACK2, và chắc chắn, tất cả có thể chiều lòng cả những game thủ khó tính nhất.


Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

 

Gamebank - Hỗ trợ giao dịch CACK


Các tin khác: