Na 3D: Tự tin đánh bật khái niệm Turn-Based truyền thống!

Được cập nhật: 03-02-2015 14:10:15

Ngoài những ưu điểm dễ khiến gợi nhớ người chơi về thời Hoàng Kim của thể loại game Turn-Based huyền thoại TS Online tại Việt Nam, Na 3D (Naruto 3D) còn dễ dàng hút hồn game thủ Việt bởi sự đột phá trong lối chơi Time-Based tân tiến.

 

Với những game thủ thuộc thế hệ 8x-9x trong làng game online Việt, hẳn ai cũng đã từng có cơ hội được chơi qua TS Online - tượng đài huyền thoại của thể loại game Turn-Based (chiến đấu theo lượt), từng gây bão tại thị trường Việt những năm 2005-2009.


game onine

 

TS Online được cộng đồng game thủ Việt đánh giá như một tượng đài huyền thoại về thể loại game Turn-Based nhập vai chiến thuật.

 

Cho cuối năm 2014 và đầu năm 2015, thời điểm bùng phát của một loạt tựa game mobile đình đám như Mộng Võ Lâm, LoL Truyền Kỳ, Vương Quyền 3D, đặc biệt gần đây nhất là thông tin sự xuất hiện của Na 3D (Naruto 3D)Fb.com/Na3D.SohaGame cũng là lúc cộng đồng game thủ nảy sinh tranh cãi về lối chơi của những tựa game này thực chất là dạng Turnd-Based truyền thống như huyền thoại TS Online hay đi theo khái niệm Time-Based, lối chơi tân tiến đang rất thịnh hành cho game mobile năm 2015? Vậy rốt cuộc giữa lối chơi game Turn-Based truyền thống và game Time-Based tân tiến có gì khác nhau?

 

Đối với cộng đồng game thủ Việt, khái niệm game Turn-Based truyền thống thường được giải nghĩa là những tựa game mang lối chơi chiến đấu theo lượt, người chơi sẽ được nắm trong tay một đội Tướng gồm số lượng 5-7 nhân vật, sau đó ra lệnh cho Tướng bất kỳ thuộc đội mình tấn công Tướng bất kỳ của đội hình địch. Việc này sẽ tuần hoàn lặp lại giữa cả hai đội hình trong trận chiến, cho tới khi một trong hai bên chiến thắng.


game online

 

Sử dụng lối chơi Time-Based thế hệ mới, Na 3D (Naruto 3D) đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người yêu thích game tính toán chiến thuật tại Việt Nam.

 

Trong khi đó lối chơi Time-Based được Na 3D (Naruto 3D) tiên phong khẳng định trào lưu đầu năm 2015, đây được đánh giá là lối chơi mang phong cách hiện đại, sở hữu những tinh hoa được đúc kết từ lối chơi Turn-Based truyền thống và cũng dễ dàng lược bỏ được những rào cản hạn chế từ đàn anh đi trước của mình.

 

game online

 

Kích duyên - hệ thống không thể thiếu đối với tựa game TimeBased thế hệ mới như Na 3D (Naruto 3D)

 

Ví dụ như khi tham gia trải nghiệm một game mang lối chơi Time-Based hiện đại thay vì Turn-Based truyền thống, bạn sẽ không còn phải bỏ thời gian chờ đợi trong trận chiến để chờ tới lượt đánh của mình, cũng không phải lo về việc bị “hố” khi đội hình sắp đặt trong trận thua thiệt nhiều hơn so với team địch.

 

Bởi với thể loại game Time-Based, game sẽ luôn luôn tìm ra cách tối ưu trong lối chơi để mang lại sự rảnh rang nhất đối với game thủ. Những gì bạn phải làm & nên làm để chiến thắng trong trận đấu chỉ là việc tận dụng hệ thống kích duyên (các nhân vật có mối quan hệ cùng nhau khi ra trận đều sẽ được tăng chỉ số % sức mạnh).



game online

 

Được dự đoán là hiện tượng game mobile 3D mang theo lối chơi Time-Based thế hệ mới cho làng game Mobile Việt đầu năm 2015. Na 3D (Naruto 3D) đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ đông đảo cộng đồng game thủ Việt yêu thích tính chiến thuật đột phá của game mobile. Kể từ giờ phút này, các fan Naruto đã có thể ngay lập tức truy cập vào địa chỉ cổng Landing: Na3D.SohaGame.vn/Teaser để có được cái nhìn tổng quan hơn về Na 3D (Naruto 3D) – Mảnh ghép cuối cùng của thể loại game Naruto tại Việt Nam!

 

Chỉ còn vài ngày nữa là tới 6/2/2015 – thời điểm game chính thức ra mắt, các bạn đã sẵn sàng để trở thành một Hokage huyền thoại cùng Na 3D (Naruto 3D) chưa?

 

Fanpage chính thức của Na 3D (Naruto 3D): Fb.com/Na3D.SohaGame

 

Gamebank- Hỗ trợ giao dịch game online


Các tin khác: