Săn ma, trảm yêu: Hot trend của game thủ Tam Giới Truyền Kỳ

Được cập nhật: 17-12-2015 15:13:54

Không chỉ là farm đồ, kiếm tiền lên lực chiến, những hoạt động này còn là nơi game thủ thể hiện phong cách, sự nhiệt huyết và sức mạnh của mình. Theo tiết lộ của Tam Giới Truyền Kỳ, yêu ma bắt đầu hoành hành từ khi Quỷ Môn Quan mở cửa lúc 2h sáng và càn quét tam giới cho đến tối mịt, đặc biệt vào các khung giờ hoàng đạo 10:00, 18:00 và 22:00.

 

Closed Beta 11/11: Hot Girl Trang Phi xuất hiện trong Tam Giới Truyền Kỳ

 

game online

 

Từ những phụ bản đơn đầy thử thách

 

Tam Giới luôn đầy rẫy những hiểm nguy, thử thách có thể khiến game thủ choáng ngợp. Đa dạng, nhiều lối chơi theo nhiều phong cách khác nhau, những phụ bản đơn sẽ là một thử thách tuyệt vời với người chơi trên bước đường tu tiên học đạo.

 

game online

 

Đến với Đại Đạo Chi Vực – nơi hội tụ những tinh hoa của trời đất, game thủ phải tự mình tiến lên đối đầu với hàng loạt boss khủng có sức mạnh khó lường để tìm hiểu cảnh giới đạo, tăng lĩnh ngộ cho mình…

 

game online

 

Với phụ bản Nữ Oa Thần Thạch, nhiệm vụ của người chơi là phải ngăn cản lực lượng của ma giới không ngừng tụ tập tấn công, bảo vệ Thần Thạch, giúp Nữ Oa cứu nguy Tam Giới.

 

Đến hợp lực cùng đồng đội trảm yêu, trừ ma

 

Xây dựng nên một thế giới hỗn loạn, yêu ma hoành hành, mỗi người chơi trên con đường tu tiên, tìm kiếm cảnh giới cao nhất cho mình luôn luôn song hành cùng đồng đội, cùng nhiệm vụ trảm yêu, trừ ma giữ bình yên cho Tam Giới. Hệ thống phụ bản đội phong phú là nơi thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng của cộng đồng game thủ.

 

game online

 

Đối mặt với Hạo Kiếp Tâm Ma, mối nguy có thể hủy diệt toàn bộ Tam Giới, tất cả người chơi phải đồng sức, đồng lòng cùng nhau chiến đấu. Thử thách này không hề đơn giản nên cần phải huy động rất đông người chơi cùng tham chiến để vượt qua…

 

game online

 

Tuyệt Cảnh trong game là những vùng đất đầy bí ẩn, lắm hiểm nguy nhưng cũng tiềm tàng nhiều bảo vật vô giá. Sức thu hút từ những trân tàng ở đó đủ sức hút kêu gọi đông đảo game thủ dấn thân tiến lên khám phá... Vì vậy, tuy đi dễ khó về, hiểm nguy trùng trùng nhưng Tuyệt Cảnh vẫn lôi kéo được đoàn đoàn lớp lớp người tiến vào phiêu lưu hằng ngày.

 

game online

 

Một hoạt động nữa cũng rất hấp dẫn với game thủ Tam Giới Truyền Kỳ là Ứng Long Vệ Trảm Yêu. Khi những “đại boss” thống lĩnh ma giới đích thân xuất thủ tàn phá khắp nơi, người chơi sẽ báo danh gia nhập Ứng Long Vệ để thực hiện sự mệnh bảo vệ Tam Giới. Boss khủng, cực kỳ khó đối phó nhưng nhờ lực lượng đông đảo, ma giới vẫn liên tục bị đẩy lùi.

 

Không chỉ là vượt ải chiến boss

 

Những phụ bản dày đặc, phong phú trong TGTK không chỉ đơn thuần là những nhiệm vụ bình thường, tất cả đều được xây dựng theo một cốt truyện thống nhất, tạo nên những trải nghiệm đậm chất tiên hiệp cho người chơi.

 

game online

 

Ở đó, là con đường tu tiên, không ngừng hoàn thiện mình, tìm kiếm cảnh giới tối thượng của những tu tiên giả… Là những cố gắng, nỗ lực bảo vệ bình yên cho Tam Giới, là tinh thần huynh đệ, đồng sức đồng lòng chiến đấu chống lại những thế lực tà ác...

 

game online

 

Ngoài phần thưởng là những vật phẩm, game thủ còn nhận được nhiều hơn ở những trải nghiệm, những câu chuyện riêng mà chỉ ở TGTK mới có được về tình người, về cảm ngộ đạo mà khó nơi nào khác có được.

Cứ thử trải nghiệm Tam Giới Truyền Kỳ, tham gia những hoạt động trảm yêu, trừ ma, bạn sẽ hiểu vì sao những hoạt động này cuốn hút tất tần tật các game thủ từ cũ đến mới. Đặc biệt, chuỗi sự kiện hấp dẫn diễn ra liên tục chắc chắn sẽ khiến tựa game này trở nên sôi động, nóng bỏng trong những ngày cuối năm này. 

 

Trang chủ: http://tamgioi.aivo.vn/home.html

Fanpage: https://www.facebook.com/tamgioi.aivo.vn/

 

Gamebank- Hỗ trợ giao dịch game online


Các tin khác: