Những sự thật thú vị về KaiSa xạ thủ đặc biệt đến từ vùng đất hư không

Được cập nhật: 27-02-2018 08:17:48

Hãy cùng điểm qua những chi tiết thú vị về Kai'Sa, để xem cô nàng này có gì đặc biệt nhé.

 

Như chúng tôi đã đưa tin, Riot Games đã chính thức cho ra mắt vị tướng thứ 140 của Liên Minh Huyền Thoại. Đó chính là Kai'Sa - cô nàng xạ thủ vô cùng đặc biệt đến từ vùng đất Hư Không.

 

 

"Để sống sót giữa bầy thú săn mồi, Kai’Sa đã trở thành một trong số chúng. Bị bỏ rơi nhiều năm mà chẳng có hy vọng được giải cứu, Kai’Sa đã sống sót nhờ ý chí và lớp vỏ bọc cộng sinh cùng một sinh vật Hư Không. Giờ Ái Nữ Hư Không là một thợ săn đỉnh cao bị giằng xé giữa hai thế giới: một nơi sinh ra cô, và một nơi làm nên con người cô." - Đó chính là lời giới thiệu của Riot Games về vị tướng mới của mình.

 

Hiện tại, Kai'Sa đang được có mặt trên máy chủ thử nghiệm Liên Minh Huyền Thoại PBE. Và cô nàng này đã có những màn trình diễn có thể nói là rất ấn tượng. Và chúng ta hãy cùng điểm qua những chi tiết thú vị về Kai'Sa, để xem cô nàng này có gì đặc biệt nhé.

 

 

- Kai’Sa là xạ thủ đầu tiên và duy nhất có khả năng tạo giáp cho bản thân (ngoại trừ Urgot, Urgot không phải một xạ thủ chính thống).

 

- Kai’Sa là vị tướng duy nhất trong 5 năm qua của Riot không có bất kỳ một kỹ năng khống chế nào.Trong 5 năm qua, những vị tướng mà Riot ra mắt đều có ít nhất một khống chế, Kai’Sa sẽ phá bỏ điều đó bằng bộ kỹ năng hoàn toàn không có chút khống chế nào. (Zoe, Ornn, Kayn, Xayah, Rakan, Camille, Ivern, Kled, Taliyah, Aurelion Sol, Jhin, Illaoi, Kindred, Tahm Kench, Ekko, Bard, Rek’Sai, Kalista, Azir, Gnar, Braum, Vel’Koz, Jinx, Yasuo…).

 

- Kai’Sa cũng có tầm đánh ngắn hơn hầu hết những xạ thủ tay ngắn đang phổ biến bây giờ: Vayne, Kalista…

 

Theo: Helino

Gamebank - Đổi thẻ cào thành tiền mặt


Các tin khác: