Người Nam kẻ Bắc nên đôi nhờ Cửu Âm Chân Kinh

Được cập nhật: 15-10-2014 15:19:41

"Hai chúng tôi người Nam kẻ Bắc, trải qua nhiều trở ngại từ khoảng cách địa lý, cuối cùng đến được với nhau nhờ "bà mối" Cửu Âm." - Đó là tâm sự của cặp đôi ChipBong - VuongTien - hai game thủ kỳ cựu của Cửu Âm Chân Kinh.


Cửu Âm Chân Kinh

 

Gặp được nhau trong Cửu Âm cũng nhờ duyên phận


Tôi đến với game cũng rất tình cờ, thấy clip giới thiệu đẹp, PK hay là nhảy vào liền. Lần đầu tiên tôi gặp anh là lúc tôi đang thất tình. Con nhóc Nga My thơ thẩn ngồi một mình ngắm cảnh Ác Nhân Cốc, rồi nghĩ về cái kẻ vừa mới phản bội mình. Đấy cũng là lúc anh đi ngang qua đời tôi.

  

Cửu Âm Chân Kinh

 

Không biết từ đâu chui ra, một tên Cẩm Y Vệ chạy qua mặt tôi khiến bụi tung mù mịt. Đang sẵn bực tức trong người tôi bật pk, tung chưởng đá cho hắn một cái ngã ngựa. Đến lúc hắn đánh trả thì tôi òa lên khóc khiến hắn bất ngờ quá, xin lỗi tối rít. Rồi tâm sự, nói chuyện, mới biết là hắn cũng đang thất tình. Hai người xa lạ cứ thế chia sẻ với nhau những điều không thể kể với ai.

 

 

Bức thư tôi gửi anh nhân sự kiện Valentine do Cửu Âm tổ chức


Kể từ đó, cứ online là lại gọi nhau ý ới đi cấm địa, thế lực, vận tiêu,... kể cho nhau nghe những chuyện vui buồn trong cuộc sống, rồi nảy sinh tình cảm với nhau từ khi nào không hay. Đến khi game ra mắt chính thức, hai người chúng tôi cùng với một số anh em xây dựng lên bang Mộng Thanh Lâu - một bang chuyên giúp đỡ, hướng dân tân thủ tại server Thái Sơn. Đó cũng là lúc tôi nghĩ đến việc gặp mặt anh.


Giải quyết mâu thuẫn bằng "PVP"


Gói gém hành lý, tôi nói với bố mẹ là đi công tác vài ngày nhưng thực chất là vào Sài Gòn gặp anh. Vừa nhìn thấy nhau, cả 2 đã có cùng chung một cảm giác" Đây chính là tình yêu lớn của cuộc đời mình". Và cũng là lúc anh chính thức ngỏ lời yêu tôi.

 

Cửu Âm Chân Kinh

 

Tình yêu sét đánh

 

Tính đến nay đã hơn một năm, thời gian chúng tôi gặp mặt trực tiếp chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhưng chúng tôi lại chạm trán nhau trong game mọi lúc, mọi nơi. Thay vì đi cafe tâm sự như bao cặp đôi khác thì chúng tôi đi cấm địa, bang phái chiến. Anh Phó Bang, tôi Trưởng Lão, cùng nhau lãnh đạo, giúp đỡ anh em Mộng Thanh Lâu,...

 

Cửu Âm Chân Kinh

 

Rảnh rỗi là lại cùng nhau cấm địa


Đối với nhiều người, cái khó nhất của "yêu xa" chính là việc giải quyết mâu thuẫn. Nhưng với chúng tôi, nó lại đơn giản hơn rất nhiều. Đó là phi vào game đồ sát nhau. Không ai chịu nhường ai, đập nhau te tua một trận là mọi nỗi bực tức, giận hờn đều tiêu tan.


Áp lực gia đình


Tôi năm nay đã gần 30, nên áp lực từ gia đình đối với chuyện cưới xin là rất lớn. Anh cũng vậy, cũng đã ngoài 30, nên anh rất hiểu cảm giác của tôi. Sau nhiều ngày đắn đo, suy nghĩ, anh và tôi quyết định xin phép bố mẹ tổ chức đám cưới.

 

 

Tưởng rằng với đứa con gái gần "ế" này thì thông tin tôi kết hôn sẽ khiến bố mẹ vui mừng ra mặt. Nhưng không, nhìn vào tình yêu ảo, tình yêu Nam Bắc của tôi và anh, bố mẹ, gia đình kiên quyết phản đối. Sau hôm đó, anh buồn bã trở về Sài Gòn, tôi thì bị gia đình cấm túc mấy hôm, ép phải nghỉ game. 

 

Cửu Âm Chân Kinh

 

Nhưng vượt qua mọi rào cản, 2 đứa vẫn bảo nhau phải cố gắng, thể hiện cho gia đình, xã hội thấy rằng không phải cứ tình yêu in game là "sống ảo" là viển vông. "Mưa dầm thấm lâu", nhờ sự nỗ lực, kiên trì cộng với sự tìm hiểu của bố mẹ thì 2 phía đã dần hiểu nhau hơn và đi đến quyết định là kết hôn. Một phần khác chắc lo con gái "ế".

 

Cửu Âm Chân Kinh

 

Nhiều người hỏi tôi tằng, liệu lấy chồng rồi hai người còn chơi game nữa không? Tại sao lại không chứ, trong khi chúng tôi còn có anh em, có bằng hữu cùng bao nhiêu tâm huyết với Mộng Thanh Lâu với Cửu Âm Chân Kinh. Việc kết hôn chỉ làm chúng tôi có thể chơi game cùng nhau dễ dàng hơn mà thôi. Tuy nhiên, đó là sau khi đã dành thời gian cho công việc, chăm sóc gia đình. 

 

 

Có lẽ, chúng tôi chỉ là một trong số ít gặp đôi gặp và yêu trong Cửu Âm nhưng có lẽ là cặp đôi đầu tiên và may mắn nhất khi thực sự đến được với nhau. Điêu này cũng phải cảm ơn "bà mối" Cửu Âm, có gặp, có yêu, có giận hờn rồi mới có hạnh phúc. Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau, nhất là trong thế giới ảo Cửu Âm Chân Kinh này.


Theo NPH GOSU thì Mộng Thanh Lâu là một bang được thành lập với tiêu chí đào tạo, giúp đỡ người mới. Trong đó có các thành viên kỳ cựu như ChipBong, VuongTien, Track, XuânBàBà,... Tính đến nay đã được hơn một năm, có không biết bao nhiêu "anh hùng" nổi danh thiên hạ nhờ bang phái này.


Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

 

Hiện Gamebank đã mở kênh hỗ trợ giao dịch Cửu Âm Chân Kinh phục vụ game thủ trên cả nước. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo Hotline: 08.3853.3456 (tp. HCM) hoặc 04.3939.3464 (HN).

 

Gamebank - Hỗ trợ giao dịch CACK


Các tin khác: