Môn phái Đường Môn trong Cửu Âm Chân Kinh

Được cập nhật: 26-07-2014 09:25:14

Game thủ cùng tìm hiểu về Đường Môn, môn phái bí ẩn nhất trong Cửu Âm Chân Kinh.

Đường Môn

 

Không giống như Thiếu Lâm hay Võ Đang, đặt "trụ sở" tại những nơi rộng lớn tôn nghiêm và mở cửa giao lưu thân thiện với thế giới bên ngoài, Đường Môn phái lựa chọn việc ẩn thân trong những dãy núi thâm sơn cùng cốc. Họ thích sự riêng tư và tránh mọi ánh mắt dòm ngó từ giới võ lâm cũng như kẻ thù. Môn chủ của Đường Môn là Lão Bà, một người phụ nữ có dáng vẻ bên ngoài hiền lành, tự tôn để che dấu sự tàn nhẫn, mạnh mẽ và xảo quyệt khôn lường.

 

Đường Môn

 

Biểu tượng của môn phái này là một con nhện đen khổng lồ và hình ảnh của nó cũng phần nào được phản ánh trong hệ thống kỹ năng của nhân vật. Khi chiến đấu, môn đệ của Đường Môn phái sử dụng tàng hình và chất độc để đánh bại kẻ thù, vô hiệu hóa vũ khí và làm chậm các kỹ năng tay không của địch thủ. Bên cạnh đó, ám khí là một trong những vũ khí ấn tượng và vô cùng lợi hại của họ, điển hình là phi tiêu. Được tẩm thuộc độc và dễ dàng tung ra một cách âm thầm lặng lẽ, phi tiêu giúp người chơi dễ dàng tấn công các mục tiêu ở xa và có thể hạ gục những kẻ yếu đuối chỉ bằng một đòn tấn công chớp nhoáng.

 

Đường Môn

 

Đối với việc PvP tay đôi, Đường Môn cũng được khuyên dùng một thứ vũ khí khác thuận tiện hơn là dao găm. Với các đòn tấn công nhanh, dễ đánh vào chỗ hiểm, người chơi còn có thể để lại dấu tích chất độc lên kẻ thù một cách đơn giản, khiến cho nạn nhân phải chết một cách chậm chạp và đau đớn.

Rất hiếm khi người chơi nhìn thấy một đệ tử phái này tản bộ trên đường phố. Họ hiếm khi để người khác phát hiện thân phận của mình và nếu bắt gặp hình ảnh của một sát thủ của phái này, đó thường là điều cuối cùng người chơi có thể nhìn thấy.

 

Đường Môn

 

Trên thực tế, nhiều người chơi quan niệm Đường Môn là một giáo phái ma quỷ. Tuy nhiên, họ chỉ là những bậc thầy sát thủ và có kiến thức uyên thâm về kỹ năng ám sát. Dẫu vậy, việc hiểu lầm này càng làm cho môn phái dễ dàng thực hiện các hoạt động thanh trừ và trừng trị kẻ ác mà không phải lo lắng về danh tiếng hay địa vị như các danh môn chính phái khác.

 

 

Theo gamethu.vnexpress

Gamebank - Hỗ trợ giao dịch Cửu Âm Chân Kinh


Các tin khác: