LMHT: Levi sẽ sang Trung Quốc thi đấu, sát cánh cùng Marin?

Được cập nhật: 23-12-2017 08:20:03

Như chúng tôi đã đưa tin, thời gian gần đây những tin đồn liên tục về việc ngôi sao Liên Minh Huyền Thoại số một Việt Nam - Levi sẽ xuất ngoại thi đấu. Không chỉ có vậy, ngay cả bản thân người đi rừng của Gigabyte Marines cũng thừa nhận ước muốn được "bay ra biển lớn". thi triển tài năng ở sân khấu lớn hơn. Đặc biệt trong bài phỏng vấn mới đây nhất, Levi tỏ rõ ý muốn đầu quân cho một đội tuyển Bắc Mỹ có tiềm lực mạnh.

 

Levi đang rất muốn xuất ngoại thi đấu

 

Tuy nhiên trong một buổi stream cách đây không lâu của ROG Friends, thật bất ngờ khi một số thành viên của đội tuyển này đã bàn luận về tương lai của Levi. Theo đó, các tuyển thủ của RF nói chuyện với nhau rằng Levi sẽ sang Trung Quốc thi đấu. Cụ thể là đầu quân cho đội tuyển Newbee, sát cánh bên cạnh Levi không ai khác chính là MaRin, cựu sao nổi tiếng của SKT T1.

 

Trong một buổi stream, các thành viên RF đã bàn luận về tương lai của Levi

 

Có thể nói, tin đồn này hoàn toàn có khả năng trở thành sự thật. Thứ nhất, nguồn tin này được truyền miệng bởi các tuyển thủ chuyên nghiệp, cụ thể là ROG Friends. Ai cũng rõ, các tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam thường có mối quan hệ khá thân thiết, thường xuyên gặp gỡ, giao lưu và trao đổi với nhau. Thứ hai, rất nhiều đội tuyển LPL đã công bố đội hình chính thức của mình trong năm 2018. Nhưng Newbee thì không!

 

MaRin sẽ về chung mái nhà với Levi?

 

Hiện tại, đội tuyển này vừa mới chia tay với tuyển thủ đi rừng người Hàn - Swift. Và việc đưa Levi về thế chỗ là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Chưa kể cách đây không lâu, báo chí thế giới cũng rộ lên những thông tin về việc MaRin chê mức lương "bèo" của SKT T1, quyết tâm trở lại Trung Quốc một lần nữa. Chính vì thế, khả năng Levi sát cánh cùng MaRin là rất lớn.

 

Mọi thông tin liên quan đến Levi và MaRin sẽ được chúng tôi liên tục đăng tải trong những bài viết tiếp theo, hãy chú ý đón xem nhé.

 

Theo: Tri thức trẻ

Gamebank.vn


Các tin khác: