LMHT lộ diện 3 tuyển thủ mới gia nhập Gigabyte Marines vào năm 2018

Được cập nhật: 14-12-2017 08:22:40

Dù cho đội hình chính thức của GIGABYTE Marines hiện tại vẫn chưa được công bố, nhưng chúng ta chắc chắn có thể thấy được nguồn nhân lực cực kì đáng gờm của đội tuyển này khi ngoài HLV tài năng bậc nhất khu vực Tinikun thì họ còn sở hữu rất nhiều tài năng trẻ thuộc dạng “số má” của LMHT Việt Nam thời điểm hiện tại.

 

Sau khi đóng góp rất nhiều công sức trong việc đưa đội tuyển HoF lên ngôi vô địch giải đấu Vietnam Championship Serie B Mùa 2 2017 thì có vẻ như tài năng trẻ hàng đầu Việt Nam hiện nay là Phạm “Zer0s” Minh Lộc đang trên đường gia nhập GIGABYTE Marines – đội tuyển LMHT mạnh nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

 

Hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của HLV Tinikun

 

Ngoài cái tên Zer0s đã được đề cập ở trên và xạ thủ tài năng Nguyễn “NoWay” Vũ Long, chúng ta còn có thể thấy những cái tên đầy mới mẻ đang có tag name “GAM” xuất hiện ở trong bảng xếp hạng Thách Đấu Việt thời điểm hiện tại.

 

ZeroDay trong màu áo HSR trước đây

 

Đó là Đoàn “ZeroDay” Minh Trung – người từng có thời gian khoác áo Hanoi Skyred cùng Đỗ “Levi” Duy Khánh cũng như NoWay tại VCSA mùa Hè 2016 với vai trò đường giữa, và người đi rừng Hữu “Kriss Kyle” Phúc Nguyên – người từng tham dự GPL 2017 mùa Hè tại Thái Lan trong màu áo đội tuyển Headhunters (Indonesia).

 

Kriss Kyle (thứ hai từ trái qua) trong màu áo Headhunters

 

Với sự ra đi của Optimus ngay sau Chung Kết Thế Giới 2017 thì có lẽ ZeroDay là một phương án của HLVTinikun cho vị trí đường giữa, nơi mà Phan “Sya” Trung Toàn và Đỗ “Levi” Duy Khánh đều có thể tham chiến bên cạnh vị trí hiện tại của họ là hỗ trợ và đi rừng. Trong khi đó thì Hữu “Kriss Kyle” Phúc Nguyên có thể sẽ là người đi rừng của GAM ở mùa tới nếu những tin đồn về việc “bán” siêu sao Levi trên mạng trở thành sự thật.

 

Siêu sao Levi liệu có xuất ngoại trước khi mùa giải 2018 khởi tranh?

 

Vị trí đường trên của GAM ở mùa tới có thể là cuộc cạnh tranh giữa hai tuyển thủ: Phạm “Hope” Trung Hiếu – thành viên của đội Siêu Sao Việt Nam trong giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á vừa qua cũng như Phạm “Zer0s” Minh Lộc – người vẫn được biết tới như là em trai cũng như đồng đội của xạ thủ Phạm “Minas” Minh Phước vang bóng một thời, tại HoF.

 

Dù cho đội hình chính thức của GIGABYTE Marines hiện tại vẫn chưa được công bố, nhưng chúng ta chắc chắn có thể thấy được nguồn nhân lực cực kì đáng gờm của đội tuyển này khi ngoài HLV tài năng bậc nhất khu vực Tinikun thì họ còn sở hữu rất nhiều tài năng trẻ thuộc dạng “số má” của LMHT Việt Nam thời điểm hiện tại. Việc vượt qua được vòng bảng của CKTG 2018 có lẽ sẽ là mục tiêu tối thượng của GAM ở mùa giải tới, bên cạnh việc tiếp tục giữ vững vị thế số 1 ở giải quốc nội cũng như khu vực.

 

Theo: Tri thức trẻ

Gamebank.vn


Các tin khác: