Lần đầu tiên, một đội tuyển LMHT xuất hiện trong đề cử của We Choice Awards

Được cập nhật: 24-11-2017 08:21:26

Bất ngờ hơn với 1 đội tuyển trẻ Young Generation đã nằm trong danh sách đề cử Top 10 nhân vật truyền cảm hứng trong năm 2017.

 

We Choice Awards là giải thưởng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015 nhằm vinh danh những nhân vật, sự kiện được giới trẻ yêu thích trong năm. Với nhiều hạng mục tôn vinh trong nhiều lĩnh vực, We Choice Awards đã dần khẳng định được tên tuổi bên cạnh các giải thưởng danh giá khác.

 

 

Bất ngờ hơn với 1 đội tuyển trẻ Young Generation đã nằm trong danh sách đề cử Top 10 nhân vật truyền cảm hứng trong năm 2017. Bên cạnh các ca sỹ, diễn viên, người mẫu, nghệ sỹ,... YG là đội tuyển LMHT đầu tiên được xếp trong hạng mục Game thủ và thu hút nhiều sự quan tâm.

 

Ngay khi biết tin có 1 đội tuyển LMHT lọt danh sách đề cử giải thưởng này, rất nhiều game thủ đã kêu gọi sự ủng hộ và bình chọn và YG đang leo bảng xếp hạng nhanh 1 cách chóng mặt.

 

Trong năm qua, Young Generation mặc dù không có được thành công như Gigabyte Marines. Tuy nhiên Yong Generation vẫn có những thành tích vô cùng đáng nể. YG 2 lần Á Quân VCSA và Á Quân GPL Mùa Hè 2017. Chưa hết, đội tuyển này còn giành quyền đi vòng Khởi Động CKTG mùa 7. Tại đây, Yong Generation vượt qua vòng bảng nhưng thất bại trước đối thủ rất mạnh chủ nhà - Team WE.

 

Theo: Tri thức trẻ

Gamebank.vn


Các tin khác: