iGà - Xứng tầm Gà Vương tìm ra game thủ sở hữu giải thưởng trăm triệu

Được cập nhật: 04-09-2014 13:51:31

Giải đấu súng trên mobile đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức khép lại với một trận Chung kết đáng nhớ với cộng đồng game thủ.

 

Gà Vương

 

Sau gần 2 tháng phát động và thi đấu, trải qua các vòng loại và vòng Chung kết đầy khốc liệt. iGà – Xứng Tầm Gà Vương đã chính thức tìm ra ngôi vị Gà Vương đầy cao quý, người đã vượt qua hơn 800  tay súng để chiếm trọn chuyến du lịch Thái Lan cho 2 người cùng bộ quà tặng trị giá 20 triệu đồng.

 

 

Vòng Chung kết iGà – Xứng Tầm Gà Vương đã được diễn ra với sự góp mặt của 7 tay súng đến từ Hà Nội cùng với 25 tay súng khác từ khắp các tỉnh thành, đặc biệt là trong 32 tay súng của vòng Chung kết còn có sự góp mặt của những tay súng đang sinh sống tại Nhật, Mỹ và Úc. Bất chấp sự chênh lệch về địa lí hay múi giờ, tất cả các tay súng đã cống hiến cho hàng trăm game thủ iGà có mặt tại hội trường thi đấu những trận đấu mãn nhãn và kịch tính. Tất cả mọi người đều phải “tâm phục khẩu phục” trước trình độ và những chiến thuật tuyệt vời của các tay súng.

 

 

Trong thời gian để cho các tay súng nghỉ ngơi, BTC giải đấu cũng tổ chức các minigame như hỏi đố, thi đấu giữa các khán giả,.. với các phần thưởng như áo phông iGà, giftcode, thẻ cào điện thoại,.. chính điều này đã khiến hội trường Chung kết không lúc nào hết ”nóng” và sôi động. Khán giả có mặt tại buổi Chung kết hầu hết là các bạn trẻ có chung sở thích chơi iGà, trong đó không ít là các bạn nữ có trình độ không kém bất cứ đấng mày râu nào.

 

 

Sau quãng thời gian hơn 3h thi đấu, trận Chung kết iGà – Xứng Tầm Gà Vương 2014 được diễn ra với hai tay súng đến từ server Gà Con và Gà Đồi. Thể thức thi đấu của trận Chung kết là đấu 3 trận thắng 2.

 

 

Bước vào trận đấu, có lẽ do tính chất căng thẳng của trận Chung kết mà cả hai game thủ đã có những phút đầu thi đấu hơi “run tay”. Nhưng chỉ sau vào lượt bắn, trình độ của game thủ top 1 đã được thể hiện với hàng loạt những pha xử lí “khủng” khiến khán giả phải nhiều lần ồ lên tán thưởng. Với chiến thuật hợp lí hơn, game thủ Kem Đánh Răng từ server Gà Con đã xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục 2 – 0 trước đối thủ, qua đó giành luôn danh hiệu Gà Vương danh giá của iGà – Xứng Tầm Gà Vương 2014, khép lại một giải đấu cống hiến và nhiều cảm xúc cho tất cả game thủ tham gia và chứng kiến suốt giải đấu.

 

Cùng xem lại một số hình ảnh của vòng Chung kết:

 

 

 

 

Là giải đấu game mobile đầu tiên tại Việt Nam nhưng iGà không chỉ mong muốn thể hiện vai trò của người đi đầu mà còn muốn chứng minh được đẳng cấp của tựa game bắn súng tọa độ số 1 Việt Nam. Luôn là người đi đầu, là số 1 trong mọi xu hướng hot nhất, mọi sự kiện đình đám nhất của làng game.

Trang chủ: http://iga.soha.vn

Fanpage: http://facebook.com/gameiga

 

Gamebank - Điểm đến an toàn cho game thủ


Các tin khác: