GOSU nói gì về Ma Kiếm Lục – Game Tu Ma đầu tiên

Được cập nhật: 09-01-2016 10:48:23

“Dù con đường tu luyện là gì, thì cảnh giới cuối của mỗi con người vẫn là vượt qua Tâm Ma của chính mình để đạt được thành tựu cao nhất.” Đó là chia sẻ của NPH GOSU trước ngày Alpha Test game Tu Ma – Ma Kiếm Lục. Thời gian Alpha test kéo dài 7 ngày từ 12/01 – 19/01/2016.

 

 

Tu Ma – Vượt qua lối mòn thị hiếu

Khi được hỏi  về nguyên nhân lựa chọn hướng đi “ngược xu thế” của mình, đại diện NPH GOSU chia sẻ: “Với dòng game Tiên Hiệp hiện nay, Tu Tiên đã trở thành một lối mòn xuyên suốt mà không mấy NPH nào dám vượt qua, những lo lắng về thị hiếu người chơi, rủi ro khi chấp nhận thay đổi tạo nên sự nhàm chán cho dòng game vốn rất được ưa thích. Nắm bắt yếu tố này, chúng tôi đã quyết định chọn hướng Tu Ma, một hành trình ngược với xu hướng chung nhằm tạo sự đột phá, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người chơi. Dù con đường tu luyện là gì, thì cảnh giới cuối cùng phải vượt qua vẫn là Nhập Ma, khiêu chiến với Tâm Ma của chính mình để đạt được thành tựu cao nhất.

 

 

Một hướng đi mới khác biệt với số đông chắc chắn sẽ không tránh khỏi những rủi ro, khi số đông vốn đã quen với lối đi ngược lại, và Tu Ma – theo cách nghĩ của nhiều người vẫn là đại diện cho cái xấu, cái tối tăm… Nhưng tôi tin với những gì mà Ma Kiếm Lục có được, bao gồm cả lợi thế về cốt truyện lạ, sự đầu tư có chiều sâu vào đồ họa, tính năng cùng nhiều cải tiến mới mẻ trong gameplay sẽ đưa Ma Kiếm Lục trở thành một tựa game Tiên Hiệp cực kỳ đáng chơi.

 

 

Tự tin với bản sắc độc đáo

Nói về hệ thống tính năng trong Ma Kiếm Lục, đại diện NPH GOSU đưa ra một số thông tin ban đầu về những tính năng độc đáo chỉ có ở tựa game này: “Điểm chúng tôi tâm đắc nhất ở Ma Kiếm Lục là hệ thống class. Mỗi class đều có đặc trưng riêng biệt, khác hẳn với những class truyền thống thường hay xuất hiện ở các tựa game cùng chủ đề. Bộ kỹ năng cũng được đầu tư phong phú, bao gồm kỹ năng đơn, kỹ năng nhóm và hệ thống liên chiêu độc lạ. Ngoài ra còn nhiều hệ thống kỹ năng mới như Ma Bài phụ trợ cho nhân vật gia tăng sức mạnh theo nhiều hướng lựa chọn khác nhau. Hệ thống cảnh giới cũng gắn liền với hướng đi Tu Ma, người chơi sẽ từ một Tiểu Ma, dần dần thăng cấp thành Tán Ma, Thiên Ma, Ma Thần… và cảnh giới cuối cùng, cao nhất là Ma Lục Chi Thần. Đây là hệ thống cấp bậc độc đáo, chỉ duy nhất Ma Kiếm Lục mới có.”

 

 

Không ngừng hoàn thiện, tùy biến theo nhu cầu cộng đồng

Để kết lại câu chuyện, chúng tôi đặt vấn đề về triển vọng của Ma Kiếm Lục, đại diện NPH GOSU đã tỏ rõ sự tự tin của mình: “Sau quá trình đào sâu nghiên cứu về thị hiếu game thủ, Ma Kiếm Lục là sản phẩm tâm huyết của cả đội ngũ NPH với nhiều cải tiến phù hợp về cốt truyện, đồ họa, tính năng… đảm bảo sự hấp dẫn, thu hút đối với người chơi trên từng bước trải nghiệm. Chúng tôi rất tự tin khi đưa sản phẩm đến tay game thủ. Đồng thời, trong quá trình trải nghiệm, sản phẩm vẫn sẽ liên tục tiếp thu ý kiến cộng đồng nhằm điều chỉnh nội tại game theo hướng phù hợp nhất với nhu cầu của người chơi, đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất, “ma mị” nhất, thỏa mãn thị hiếu của cộng đồng game thủ.”

Qua một vài nội dung phỏng vấn ngắn, có thể thấy NPH GOSU đã có sự chuẩn bị hết sức đầy đủ để đưa Ma Kiếm Lục trở thành một nhân tố đột phá trong dòng game Tiên Hiệp hiện nay.

Sau cuộc phỏng vấn, chúng tôi cũng không quên “chôm” được một vài hình ảnh cận cảnh siêu nét, siêu đẹp về tựa game cực hot này để show hàng cùng cộng đồng:

 

 

Đăng ký, nhận Giftcode chờ Tu Ma ngay tại: http://makiemluc.vn/

Theo dõi tin game: https://www.facebook.com/groups/makiemluc.vn/

 

Gamebank - Trung tâm hỗ trợ giao dịch online


Các tin khác: