Gamebank tài trợ cho giải đấu Tt eSports Starcraft 2

Được cập nhật: 15-10-2014 15:26:34

Tiếp nối sự thành công của 2 mùa giải đầu tiên, Starcraft 2 Challenger lần 3 sẽ diễn ra vào lúc 8h00 ngày 12/10 tại Nhà luyện tập Phú Thọ (219 Lý Thường Kiệt, P15, Q.11) với sự tài trợ của Tt eSports, GamebankAftershock.

Ngoài ra giải đấu còn được bảo trợ truyền thông bởi trang tin Gamethu.net.

 

giải đấu Starcraft 2

 

Từ lâu, Starcraft là một tượng đài ở thể loại RTS và cũng là game eSports RTS duy nhất hiện nay. Game thủ Việt Nam thế hệ 8x chắc hẳn không ai không biết đến phiên bản Starcraft Broodwar huyền thoại. Và giờ đây, việc xuất hiện một series giải đấu Starcraft 2 sẽ là một luồng gió mới trong bối cảnh các giải đấu MOBA đang chiếm lĩnh phong trào eSports Việt Nam.

 

Được tổ chức bởi e-Craft, một nhóm game thủ Starcraft 2 với mong muốn phát triển Starcraft, giải đấu lần này mong muốn xóa bỏ những khoảng cách, định kiến giữa game thủ và Starcraft khi đa số người chơi hiện nay vẫn nhìn nhận Starcraft 2 là một game phải tốn tiền mua. Nhưng trên thực tế Starcraft 2 đã gần như được chơi miễn phí hoàn toàn. Một mục tiêu khác của e-Craft là làm cầu nối giữa các đơn vị tài trợ và phong trào Starcraft Việt Nam, từ đó thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao điện tử nước nhà.

 

Song song cùng sự kiện Starcraft 2 lần này sẽ là chương trình bán hàng ưu đãi đặc biệt từ đơn vị tài trợ Tt eSports. Ngoài những phần quà đặc biệt từ Tt eSports, Gamebank và thương hiệu laptop Aftershock, những ai tham gia sự kiện còn được tặng một voucher giảm giá cho tất cả sản phẩm gear của Tt eSports, thẻ Steam Wallet từ Gamebank và laptop từ Aftershock.

 

giải đấu Starcraft 2

 

Vài nét về đơn vị tài trợ chính Tt eSPORTS:

 

Thừa hường những đặc tính từ hãng mẹ Thermaltake. Tt eSPORTS là hiện thân cho những kẻ thách thức mang trong mình đầy nghị lực, sự mạnh mẽ, gan lì lân thông minh và là những kẻ không bao giờ nói "Không" với những cuộc so tài đỉnh cao. Tt eSPORT không những cung cấp cho game thủ những bộ gear cao cấp nhất mà còn củng cố thêm niềm đam mê để họ có thể đạt được những tham vọng to lớn.

 

Thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng, Tt eSPORTS thừa hưởng tính cách thương hiệu với thiết kế độc đáo và sáng tạo bằng cách quan sát từng nhu cầu của người dùng, luôn tạo ra những điều thú vị và môi trường hấp dẫn cho các game thủ và những người đam mê.

 

Các sản phẩm của Tt sSPORTS đang có mặt tại Shop Gamebank Gear: tai nghe TT eSports Shock Spin, lót chuột TT eSports Ladon, ... Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0966.187.300 YH: gear.gamebank

 

Theo gamethu.vnexpress

Gamebank - Điểm đến an toàn của game thủ


Các tin khác: