Gamebank Gear phối hợp Ozone xây dựng đội game Dota 2 chuyên nghiệp

Được cập nhật: 10-05-2016 18:24:29

Cùng với sự phát triển của ngành thể thao điện tử nói chung, Dota 2 nói riêng thì việc xây dựng những đội game từ bán chuyên nghiệp đến chuyên nghiệp đang được nhiều doanh nghiệp, tổ chức, hãng sản xuất Gear chú ý và đánh giá đó là yếu tố quyết định cho sự thành công.

 

gamebank


Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

 

Hiện nay có một số đội game nổi tiếng như BlameTV, Next-Gen, Cybox, Gameware,…đang từng bước tạo được những vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ. Không chỉ chú trọng nâng cao kỹ năng mà các đội game cũng không ngừng xây dựng và phát triển hình ảnh cho đội và cho  cả từng thành viên.



Việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho game thủ sẽ góp phần thúc đẩy nhận định đúng đắn hơn về một cộng đồng game thủ lành mạnh, nghiêm túc, thân thiện cho giới trẻ và những người đam mê game.

 

Tăng cường luyện tập, thi đấu một cách bài bản, chuyên nghiệp

 

Trong thời gian qua, mật độ các giải đấu trong và ngoài nước đang ngày càng trở nên dày đặt, do đó các đội tuyển cũng không ngừng tổ chức luyện tập, thi đấu để nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm chiến đấu. Thành quả mà các team đạt được cũng rất xứng đáng như team  Ozone.BlameTV đã về 3 giải SEC, và rút được nhiều kinh nghiệm khi tham gia tranh tài trong các giải đấu lớn như Playdota Star Leagua – giải đấu Dota 2.


gamebank


Sự quan tâm của cộng đồng, doanh nghiệp

 

Từng bước tiến thành công của các đội game không thể không nói đến sự trợ sức từ các nhà tài trợ, doanh nghiệp và sự quan tâm từ phía cộng đồng. Cụ thể:

Đội BlameTV là một trong 8 đội chuyên nghiệp đang thi đấu tại giải Playdota Star Leagua – giải đấu Dota 2. Đây là đội nhận được sự hợp tác tài trợ từ Ozone Gaming và shop Gamebank Gear. Với lợi thế là một shop chuyên cung cấp các sản phẩm Gear chính hãng dành cho game thủ, Gamebank Gear cùng với Ozone đang nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng eSports.

 

gamebank

 

Ngoài ra đội Next – Gen cũng nhận được nhiều quan tâm và ưu đãi không kém từ phía Gamebank Gear thông qua các hoạt động tặng sản phẩm, trải nghiệm game, giveaway,…


Gamebank Gear và Ozone đang ngày càng nỗ lực ủng hộ, đồng hành cùng các đội game nhằm xây dựng cộng đồng game thủ lành mạnh và vì sự phát triển của ngành thể thao điện tử.

 

Liên hệ Gamebank Gear

Điện thoại: 1900 636 151 (phím 3) – 0966 187 300
Địa chỉ: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển P10 Q Phú Nhuận Tp HCM.


Các tin khác: