Gamebank - nhà cung cấp thẻ Steam uy tín, giá tốt.

Được cập nhật: 10-02-2017 18:04:03

Mặc dù thị trường thẻ game hiện nay có rất nhiều trader cung cấp các loại mã thẻ game nước ngoài, nhưng Gamebank vẫn nhận được sự tín nhiệm và được các game thủ chọn là nơi mua Steam Wallet Code vì những lý do sau:

 

Giá  tốt - Thanh toán bằng VNĐ

Bằng cách  đăng ký một tài khoản miễn phí - nạp tiền bằng các phương thức tiện lợi - thao tác mua thẻ đơn giản, nhanh chóng, các gamer đã có ngay mã thẻ Steam.

 

Không còn phiền phức vì quy đổi mệnh giá do thẻ Steam là thẻ game tính bằng USD. Giờ đây, game thủ việt ở bất kỳ đâu, cũng có thể mua được bằng cách nạp tiền bằng VNĐ vào hệ thống Gamebank.  

 

Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền vào Gamebank

 

Đặc biệt Gamebank đã chia sẻ lợi ích tốt nhất nhằm phục vụ Game thủ Việt có thể mua thẻ với mức giá ưu đãi

 

 

 

 

An toàn - Bảo hành mã thẻ
 

Nếu mua từ các trader không hề có cơ chế nào đảm bảo quyền lợi cho người mua. Còn đối với nhà cung cấp uy tín sự đảm bảo sẽ dựa trên hợp đồng được ký với nhà phân phối độc quyền thẻ Steam tại Việt Nam, sẽ luôn đảm bảo quyền lợi cho gamer khi mua thẻ .


 

Mã thẻ được bảo hành bởi nhà cung cấp - vì thế Gamer luôn yên tâm khi nạp mã vào hệ thống Steam để giao dịch và sử dụng. Gamebank cam kết bồi hoàn giá trị thẻ theo đúng chính sách của nhà cung cấp, nếu lỗi nạp không thuộc về khách hàng.


 

Dịch vụ đặc biệt - mua Steam bằng mã thẻ cào

 

Và thật tiện lợi cho Game thủ khi có thể sử dụng thẻ điện thoại, thẻ gate để mua Steam Wallet code. Gamebank khuyên game thủ nên dùng 2 loại thẻ là Vietnamobile và Thẻ Gate để nạp vào hệ thống Gamebank quy đổi VNĐ để từ đó chuyển đổi mua thẻ Steam dễ dàng

Tỷ lệ nạp Gate:16 -18%.  Tỷ lệ nạp Vietnamobile: 21%.

 

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ Steam bằng thẻ điện thoại

 

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn mua thẻ.

 

ĐT: 08 3957 5455 hoặc 0966.915.901

YM: card.gamebank

Website: http://gamebank.vn/


 

Trân trọng!

Gamebank - Thẻ mã thẻ trực tuyến

 


Từ khóa hữu ích: Thẻ Steam - Thẻ game - Steam wallet code - Thẻ trực tuyến - Mua thẻ Steam


Các tin khác: