CHAT VỚI GAMEBANK
 
gamebank gamebank gear gamebank đang ký tích hợp GB

Thông Báo

ODP (One Day Password) là mật khẩu theo ngày, hoàn toàn miễn phí, khách hàng chỉ cần lấy 1 mã ODP duy nhất để sử dụng dịch vụ cho cả ngày.

Một số câu hỏi thường gặp về tích hợp Gamebank

Được cập nhật: 10-02-2017 18:12:41


Trong quá trình chăm sóc khách hàng, Gamebank có ghi nhận một số câu hỏi thường gặp. Qua đây nhằm cung cấp cho khách hàng một vài thông tin sơ bộ để hiểu hơn về dịch vụ và cách thức sử dụng dịch vụ tích hợp nạp đổi thẻ cào của Gamebank.

 

 

Một số câu hỏi thường gặp về tích hợp Gamebank:

 

Câu hỏi 1: Tích hợp nạp thẻ là gì?

 

Trả lời:  Tích hợp nạp thẻ cào là hệ thống do Gamebank đang cung cấp vào thị trường nhiều năm có uy tín cao, là phương pháp tạo ra kênh thu phí dịch vụ trực tuyến người dùng bằng cách chuyển đổi thẻ cào sang vnđ hoặc 1 giá trị sử dụng

Xem thêm: Giới thiệu dịch vụ Thu mua thẻ cào Gamebank

 

Câu hỏi 2: Vì sao admin diễn đàn - webmaster cần có mod tích hợp?

 

Trả lời: Trong quá trình xây dựng hệ thống website forum dịch vụ trực tuyến, việc giải quyết phương án tạo nguồn thu là bài toán cốt lõi cùng với các hoạt động khác. Tích hợp nạp thẻ cào Gamebank giải quyết nhanh chóng bài toán đó. Đặc biệt Gamebank có nhiều mod tích hợp đa dạng cho các admin - webmaster lựa chọn.

Xem thêm: Mod tích hợp nạp thẻ cào Gamebank

 

Câu hỏi 3: Sử dụng dịch vụ tích hợp Gamebank có lợi gì?

 

Trả lời:

- Gamebank có chính sách tỷ lệ tối ưu dành cho khách hàng nạp thẻ, đặc biệt nạp thẻ Gate có tỷ lệ tốt - xem bảng phí

- Gamebank là đơn vị thanh toán nhanh trên thị trường , thanh toán trong ngày giúp khách hàng nhanh chóng có doanh thu

- Gamebank có hệ thống ổn định,  hệ thống đối soát theo thời gian thực, kiểm soát doanh số chính xác và đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình xử lý các tình huống cần hỗ trợ tận tình

 

Câu hỏi 4: Tích hợp Gamebank có ưu đãi gì cho khách hàng?

 

Trả lời: Gamebank có những chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên với chính sách linh hoạt. Gọi ngay 0966.915.906 hoặc nhân viên kinh doanh phụ trách chăm sóc để có thông tin cập nhật thường xuyên về ưu đãi

 

Câu hỏi 5: Tôi cần khiếu nại góp ý, tra cứu thẻ nạp vào Gamebank ở đâu?

 

Trả lời: Gamebank có các kênh hỗ trợ

- Hotline hỗ trợ qua số 0966.915.906 để tư vấn khách hàng trực tiếp.

- Gamebank mở hòm thư góp ý khiếu nại nhanh tại giao diện trang chủ. Gamebank cam kết hoàn thành trả lời  khiếu nại của khách trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được thông tin - Đồng thời luôn giải quyết khiếu nại  trong thời gian nhanh nhất tuỳ thuộc vào tình huống và dịch vụ cụ thể.

- Hoặc khách hàng có thể tương tác với nhận viên chăm sóc trực tiếp tại khung chat trên giao diện trang chủ.

 

Câu hỏi 6: Gamebank thanh toán cho khách hàng tích hợp như thế nào?

 

Trả lời: Gamebank có 2 hình thức thanh toán cho khách hàng là 15+3 (khách hàng nạp đổi thẻ và sau 15 -18 ngày mới rút tiền ) - thanh toán ngay trong ngày theo thời điểm mà khách hàng đặt lệnh rút.

 

Xem thêm: Quy định rút tiền tại Gamebank


 

Nhấc máy gọi ngay 0966 915 906 để được tư vấn chi tiết hơn!

 

Đăng ký tích hợp nạp thẻ cào

 

 

                                                       

 

 

Trân trọng!

Gamebank - Tích hợp nạp thẻ

 

 

 


Các tin khác: