Đồ Long Ký ra mắt phiên bản iOS, tặng Giftcode cho game thủ

Được cập nhật: 05-03-2015 15:15:38

Nhân dịp này, NPH GOSU dành tặng gói giftcode Đồ Long chứa đựng nhiều vật phẩm giá trị để chào đón phiên bản mới iOS (Jailbreak và Unjailbreak) cùng server Tiêu Dao ra mắt trong ngày 04/03/2015.

 

[Giftcode] Đồ Long Ký tưng bừng chuỗi sự kiện chào đón Closed Beta

 

game online

 

Phiên bản iOS và server mới Tiêu Dao ra mắt ngày 04/03

 

Chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta vào ngày 28/02/2015, Đồ Long Ký đã thu hút rất đông người chơi tham gia chỉ sau vài tiếng ra mắt. Những hình ảnh đầu tiên về cộng đồng đông vui trong Đồ Long Ký vừa được tung lên, hàng loạt game thủ dùng thiết bị iOS đã không giấu được sự “ghen tị” và thúc giục NPH nhanh chóng tung ra phiên bản mới.

 

game online

 

Đồ Long Ký đông vui trong những ngày đầu Closed Beta

 

Bên cạnh đó, máy chủ Đồ Long và Ỷ Thiên hiện đã chật ních người chơi và rất nhiều game thủ đang mong ngóng được trải nghiệm game ở một server mới.

Đáp lại sự ủng hộ đó, vào ngày 04/03/2015, Đồ Long Ký đã cho ra mắt phiên bản dành cho iOS và máy chủ mới Tiêu Dao. Đặc biệt, NPH GOSU còn gửi tặng gói giftcode Đồ Long dành cho tất cả người chơi nhân sự kiện này.

 

game online

 

Người chơi chen chúc khắp nơi trong Đồ Long Ký

 

Với việc hỗ trợ đầy đủ cả 2 phiên bản Android và iOS – Tải tại đây, Đồ Long Ký hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng lớn mạnh và đông vui. Tất cả các game thủ nay có thể thỏa sức viết nên hành trình Đồ Long Ký của riêng mình với sự hỗ trợ và chăm sóc tối đa từ NPH.

 

Nhận ngay Giftcode tặng:

 

game online

 

Cập nhật những thông tin mới nhất tại:

Trang chủ: http://dolongky.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.mobi

 

Gamebank- Hỗ trợ giao dịch game online


Các tin khác: