Cửu Âm Chân Kinh 2 bất ngờ công bố lịch trình ra mắt máy chủ mới

Được cập nhật: 04-03-2015 14:36:08

Sau những đồn đoán xôn xao, NPH GOSU đã bất ngờ cho ra mắt trang teaser đi kèm thông tin thời điểm chính thức ra mắt máy chủ mới Di Hoa Cung, thỏa mãn khát khao, đợi chờ của cả cộng đồng đam mê Cửu Âm Chân Kinh 2(CACK2).

 

game online

 

Máy chủ mới Di Hoa Cung khai mở 15h00 ngày 10/03/2015

 

Cơn khát từ rất lâu

 

Máy chủ mới là một trong những chủ đề được quan tâm nhất đối với giới game thủ CACK2 cả cũ lẫn mới thời gian gần đây!

 

game online

 

Máy chủ Đào Hoa Đảo ra đời hơn nửa năm

 

Ở các máy chủ ra đời từ giai đoạn đầu như Hấp Tinh Đại Pháp, Qùy Hoa Bảo Điển, người chơi đa phần đạt thực lực cao, tình hình đi vào ổn định. Máy chủ mới nhất là Đào Hoa Đảo cũng đã hơn nửa năm tuổi và lượng người chơi online vẫn luôn đông nghịt, chưa hề có dấu hiệu giảm độ hot.

 

game online

 

Người chơi vẫn luôn đông nghịt

 

Trong khi đó, lượng gamer muốn quay lại, lượng người chơi mới muốn khám phá game vẫn chiếm số lượng rất lớn nhưng khó có thể hòa nhập vào máy chủ cũ vì e ngại bị thọt thực lực, võ công, nội công và thua kém nhiều mặt so với người chơi cũ… Vì vậy, "cơn khát” máy chủ mới đã xuất hiện từ rất lâu và vẫn không ngừng tăng lên.

 

Máy chủ mới xuất hiện đúng thời điểm

 

Trước bối cảnh sức ép từ yêu cầu của cộng đồng game thủ về một máy chủ mới, một không gian mới để thỏa sức tự do trải nghiệm game ngày càng tăng cao, việc khai mở máy chủ Di Hoa Cung vào ngày 10/03 sắp tới là điều hết sức hợp lí.

 

game online

 

Các topic đề xuất máy chủ mới xuất hiện ngày càng nhiều

 

Về mặt nội tại game, Cửu Âm Chân Kinh 2 đã không ngừng làm mới mình trong suốt thời gian qua bằng nhiều cập nhật lớn về tính năng, lượng thời trang, võ học mới hấp dẫn được liên tục bổ sung. Do vậy, không khó để lí giải nguyên nhân vì sao lượng người chơi bị thu hút, mong muốn được trải nghiệm game ngày càng nhiều…

 

game online

 

Trải nghiệm CACK2 ngày càng phong phú

 

Được biết, CACK2 cũng sẽ cho ra mắt nhiều gói giftcode, event hỗ trợ tân thủ dễ dàng trải nghiệm game… Với những hỗ trợ hữu ích này, kết hợp với sự đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau vốn có trong cộng đồng, tin rằng những game thủ đam mê CACK2 sẽ có một vùng đất mới đầy hứa hẹn để thỏa sức vẫy vùng.

 

Máy chủ mới song hành cùng phiên bản “khủng”

 

Đồng hành cùng máy chủ mới Di Hoa Cung, nhiều thông tin về phiên bản big update Tuyệt Đại Song Kiêu đã được CACK2 dần dần hé lộ, hứa hẹn sẽ ra mắt trong tương lai gần.

 

game online

 

Hoa Vô Khuyết Cosplay

 

Được biết, đây là một phiên bản cực lớn của CACK2 với nhiều điểm thay đổi, tiêu biểu là cốt truyện Tuyệt Đại Song Kiêu – Cổ Long với sự xuất hiện của Hoa Vô Khuyết – mỹ nam duy nhất được đặc quyền gia nhập thế lực Di Hoa Cung vốn có quy định chỉ nhận nữ nhân làm đệ tử.

 

game online

 

Cấm địa mới Ngân Câu Phảng

 

Chốn giang hồ ở Tuyệt Đại Song Kiêu sẽ lại một phen dậy sóng với sự xuất hiện của nhiều cấm địa mới như Khoái Lạc Đảo, Ngân Câu Phảng, chiến trường mới Lăng Tiêu Thành… Nhiều bộ tuyệt kỹ thất truyền uy chấn giang hồ sẽ lần lượt xuất hiện, hứa hẹn làm đảo lộn cục diện võ lâm hiện tại như Võ học tối thượng Mị Ảnh Kiếm Pháp, tuyệt kỹ Tu La Song Đao, Tâm Phật Chưởng…

Máy chủ Di Hoa Cung ra mắt vào thời điểm này có thể đánh giá là hết sức phù hợp về mặt thời điểm, vừa thỏa mãn mong muốn của cả cộng đồng game thủ hiện tại về một vùng đất mới, vừa chuẩn bị hành trang để chờ đón sự lột xác của CACK2 với phiên bản Tuyệt Đại Song Kiêu đã đến rất gần. Dự kiến là sẽ ngay trong tháng 3 này.

 

Teaser: http://cuuam.gosu.vn/teaser/dihoacung

 

Gamebank- Hỗ trợ giao dịch game online


Các tin khác: